Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Chelsea không nên nghĩ tới MU"

Thứ Sáu 31/12/2010 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Bolton không chỉ giúp Chelsea có được ba điểm mà theo HLV Ancelotti, nó còn giúp các cầu thủ của ông lấy lại sự tự tin cần thiết cho cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau một thời gian thi đấu thiếu ổn định, Chelsea đã có được chiến thắng quan trọng trước Bolton. Nhờ vậy, chiến lược gia người Italia cho rằng nếu giành tiếp chiến thắng trước Aston Villa trong trận tới, Chelsea sẽ trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. HLV trưởng của Chelsea nhận định: “Điều quan trọng là chúng tôi đã duy trì được sự tập trung trong trận đấu. Giải ngoại hạng Anh lại trở thành một cuộc đua với bốn hoặc năm đội bóng có khả năng giành chức vô địch”. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là Chelsea đã tìm lại được cảm giác chiến thắng”.

Niềm vui đã trở lại Carlo Ancelotti

HLV Ancelotti cũng nhấn mạnh rằng đội bóng của ông không nên nghĩ quá nhiều tới Man United: “Chúng tôi không nên quan tâm tới họ. Từ đây tới khi giải đấu kết thúc, ngôi đầu sẽ còn thay đổi. Trận đấu nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ đối với các đội bóng trong nhóm dẫn đầu. Giải ngoại hạng Anh hiện khá cân bằng nên chưa thể nói trước điều gì vào lúc này”.

Chiến thắng tối thiểu trước Bolton còn giúp HLV Ancelotti giảm bớt áp lực lên vai cũng như vị trí của ông ở sân Stamford Bridge. Cựu HLV của AC Milan thừa nhận: “Đó là một quãng thời gian khó khăn, song điều đó cũng không có gì quá lạ đối với tôi. Tôi từng phải đối mặt với những giai đoạn như vậy trong sự nghiệp huấn luyện. Chúng tôi phải cố gắng phát huy chiến thắng này, cũng như duy trì sự tập trung cả trong tập luyện và thi đấu”.

Theo trang Goal, ông chủ Roman Abramovich sẽ cung cấp tiền để Chelsea mua thêm cầu thủ trong dịp chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tuy nhiên, với việc Alex nghỉ dài hạn còn, Branislav Ivanovic bị treo giò trong trận đấu tới với Aston Villa. HLV Ancelotti một lần nữa phải “liệu cơm gắp mắm”: “Chúng tôi không muốn nói tới chuyện này vì còn những một tháng nữa. Nếu cầu mua cầu thủ, điều mà tôi đã nói nhiều lần, Chelsea sẽ mua”. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X