Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Chelsea không cần tuyển thêm quân”

Thứ Ba 01/12/2009 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti thêm một lần khiến người hâm mộ của Chelsea mất hứng khi ông lại khẳng định rằng The Blues không cần chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Báo giới Anh mới đưa tin Chelsea vẫn đang tìm cách liên hệ Franck Ribery của Bayern Munich và Sergio Aguero (Atletico Madrid). Tuy nhiên, với những tuyên bố của chiến lược gia người Italia thì thật khó có cơ hội cho CĐV Chelsea chứng kiến sự xuất hiện của một tân binh nào tại Stamford Bridge khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

LĐBĐ thế giới (FIFA) từng cấm Chelsea mua cầu thủ đến tận năm 2011 do đội chủ sân Stamford Bridge phạm luật trong việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Gael Kakuta từ Lens của Pháp.

 

Sau đó, trước đơn kháng cáo của The Blues, Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã tạm hoãn lệnh cấm Chelsea mua cầu thủ cho đến khi họ có kết luận cuối cùng vào mùa xuân năm sau.

Những tưởng HLV Ancelotti sẽ tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi này để tích cực mua sắm cầu thủ. Nhưng trên thực tế, ông chẳng có động thái nào ngoài việc vài lần đưa ra những tuyên bố rằng Chelsea không cần mua cầu thủ mới.

Đêm qua, cựu HLV của Milan phát biểu: “Các cầu thủ của Chelsea đang trong tình trạng rất tốt. Chiến thắng trước Arsenal một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của chúng tôi. Nếu duy trì được phong độ hiện nay, Chelsea không cần thiết mua thêm bất cứ ai”.

Quan điểm của Ancelotti trái ngược với suy nghĩ của đội trưởng John Terry. Trung vệ này cho rằng Chelsea nên tận dụng khoảng thời gian được hưởng “án treo” để tăng cường lực lượng, nhất là trong tình cảnh đội đầu bảng Premier League sẽ thiếu vắng một số trụ cột như Didier Drobga hay Michael Essien vì bận tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (CAN 2010) cùng ĐTQG. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X