Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nhìn ra sao Everton có thể đạt đẳng cấp châu Âu

Chủ Nhật 29/12/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti cho rằng tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin có tất cả những yếu tố cần thiết để vươn tới đẳng cấp châu Âu.

Tân HLV The Toffees đã có một khởi đầu hoàn hảo và phong độ làm bàn của sao trẻ người Anh khiến ông ấn tượng.

Calvert-Lewin tỏa sáng 2 trận qua


Trong trận đấu đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Everton, Calvert-Lewin ghi bàn duy nhất giúp họ thắng 1-0. Tới trận với Newcastle vào thứ 7 vừa qua, lại là cầu thủ 22 tuổi lập cú đúp mang về trận thắng 2-1 cho The Toffees.

Carlo Ancelotti nhìn ra sao Everton có thể đạt đẳng cấp châu Âu hình ảnh
Calvert-Lewin liên tiếp ghi bàn cho Everton

Ancelotti đã từng làm việc cùng những tiền đạo lừng danh như Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski, Karim Benzema và Didier Drogba trong suốt sự nghiệp của mình. HLV kỳ cựu này nhìn ra những tố chất đáng quý nơi học trò mới Calvert-Lewin.


Được Ancelotti khen ngợi


Ancelotti nói với các phóng viên: “Theo ý kiến của tôi, Calvert-Lewin là một tiền đạo tuyệt vời. Anh ấy tuyệt vời trong đánh đầu, thông minh và sắc sảo trong vòng cấm.”

“Tuy nhiên, anh ấy còn trẻ và vì lý do này, anh ấy sẽ tiến bộ nhiều hơn. Đó là một chàng trai khiêm tốn và không nói nhiều. Tôi nghĩ anh ấy sẽ vươn tới đẳng cấp hàng đầu ở Anh và Châu Âu. Anh ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu.”

3 bàn thắng của Calvert-Lewin được thực hiện sau 2 trận qua và nó chứng tỏ anh hiện đang tận hưởng mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp. Đây là lần đầu tiên chân sút sinh năm 1997 có nhiều hơn 10 bàn thắng trên mọi đấu trường trong một mùa.


Còn Everton, họ vươn lên thứ 10 trên BXH Premier League và kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 5. Ancelotti nói thêm: “Tinh thần của đội bóng thực sự tốt, họ chiến đấu vì nhau, họ luôn làm việc chăm chỉ.”

“Đó là chìa khóa và chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc và chơi thứ bóng đá tốt hơn. Nhưng theo tôi, một phần của trận đấu chưa thực sự tốt. Tôi thực sự rất thích kết quả và màn trình diễn này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X