Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti buông lời nhận xét Arteta trước đại chiến

Chủ Nhật 23/02/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, trận “đại chiến” giữa Arsenal vs Everton sẽ diễn ra, và HLV Ancelotti đã có lời nhận xét về đối thủ bên kia chiến tuyến.


Ancelotti ca ngợi Arteta

Đều là những chiến lược gia mới nhậm chức ở đội bóng mới, cả Ancelotti lẫn Arteta đều đang làm tốt công việc của mình và giúp CLB thăng tiến trên bảng xếp hạng. Lúc này, Arsenal vs Everton đang tương tự nhau về điểm số lẫn vị trí. Trên lý thuyết, cả 2 đội đều có cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.
Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Arteta đang thực hiện công việc tuyệt vời với Arsenal. Điều duy nhất anh ấy thiếu chính là kinh nghiệm. Tôi nghĩ anh ấy đã nhận được sự tôn trọng lớn từ các cầu thủ, với những gì anh ấy đã làm được cùng Arsenal khi còn thi đấu.

HLV Ancelotti ca ngợi Arteta trước đại chiến hình ảnh

HLV Ancelotti chia sẻ về Mikel Arteta


Lúc đầu, đương nhiên bạn sẽ không có kinh nghiệm, nhưng điều đó không quá quan trọng. Tôi đánh giá cao kiến thức hơn kinh nghiệm. Trên thực tế, Arteta đã làm việc cùng một HLV rất xuất sắc là Pep Guardiola, vì vậy anh ấy có rất nhiều chuyên môn.

Bạn sẽ làm công tác huấn luyện dễ dàng hơn nếu đã từng là cầu thủ. Nhưng việc nhìn trận đấu trên sân sẽ rất khác so với trên băng ghế chỉ đạo.”

Trận đấu giữa Arsenal vs Everton thuộc vòng 27 giải Ngoại hạng sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay, 23/2 trên SVĐ Emirates.

Arsenal cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton
Đội hình Arsenal sẽ đón một vài trụ cột trở lại trong trận tiếp Everton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là thông tin rất vui với HLV Arteta.
Nhận định Arsenal vs Everton (23h30 ngày 23/2): Trở lại được chưa?
Vừa có chiến thắng hoành tráng ở giải Ngoại hạng để thắp lửa niềm tin, liệu Pháo thủ có thể tiếp tục duy trì phong độ này? Dưới đây là những nhận định Arsenal...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X