Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tới Anh đàm phán hợp đồng, nhưng không phải với Arsenal

Thứ Ba 14/07/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti sẽ bay đến nước Anh để đàm phán hợp đồng cùng một đội bóng trong ngày 13/12.
 

Ancelotti được nhiều quan tâm


Trong vài năm qua, sự nghiệp của Carlo Ancelotti gặp khá nhiều trắc trở. Đầu mùa 2017-18, chỉ sau hơn 1 tháng khởi tranh, nhà cầm quân 60 tuổi đã bị Bayern Munich sa thải khi hàng loạt công thần trong đội phản đối ông.

Sang Napoli, Ancelotti cũng chỉ tại vị được 1 năm rưỡi. Sau mùa 2018-19 cán đích thứ 2, đội bóng dưới tay ông sa sút đáng kể trong mùa này. Ngoài chuyên môn, Ancelotti cũng bị cho rằng không thể kiểm soát được phòng thay đồ và nảy sinh mâu thuẫn với chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Carlo Ancelotti tới Anh đàm phán hợp đồng, nhưng không Arsenal hình ảnh
Cả Arsenal và Everton đều muốn có Ancelotti

Cách đây vài ngày, Ancelotti giúp Napoli giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Nhưng trớ trêu là ngay sau đó, nhà cầm quân sinh năm 1959 đã bị cắt hợp đồng.
 

Everton sắp có HLV lão luyện


Ngay lập tức, Arsenal và Everton đã tiếp cận để mời Ancelotti về hợp tác. Chiếc ghế HLV trưởng của họ đều bỏ trống sau khi sa thải Unai Emery và Marco Silva. Tuy nhiên, dù có tên tuổi hơn, Arsenal đã không thể sắp xếp cuộc gặp mặt trực tiếp với Ancelotti.

Thay vào đó, chiến lược gia người Italia đã nghiên về Everton nhiều hơn. Theo tờ The Sun, Ancelotti sẽ bay tới London đàm phán hợp đồng cùng ông chủ Farhad Moshiri và chủ tịch Bill Kenwright của The Toffees.

HLV Ancelotti
Nhưng HLV 60 tuổi nghiêng về Everton nhiều hơn

Rõ ràng, cựu HLV của Chelsea và AC Milan là mục tiêu hàng đầu của Everton. Họ không thiếu tham vọng dưới thời chủ mới khi chi ra không dưới 300 triệu bảng nâng cấp đội hình trong 2 năm trở lại đây.

Điều Everton còn thiếu có thể chỉ là một HLV giỏi. Và cái cách Everton quan tâm đến Ancelotti tạo cảm giác tin cậy hơn so với Arsenal. Đội bóng thành London đang đắn đo trong nhiều lựa chọn từ tên tuổi Mauricio Pochettino tới các cựu cầu thủ Mikel Arteta hay Patrick Vieira.

Mà Ancelotti, người từng dẫn dắt Chesea đến chức vô địch Premier League lại không muốn mình bị hạ thấp như vậy. Sau khi rời The Blues, HLV này vẫn đang giữ lại căn nhà ở phía Tây London dù làm việc ở Italia.

Trên lý thuyết, tới Arsenal sẽ là thuận tiện hơn cho Ancelotti. Nhưng sự tận tình và một dự án hấp dẫn mà phía Everton đưa ra có vẻ đã thuyết phục được nhà cầm quân lão luyện này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X