Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bất ngờ “thả thính” Arsenal

Thứ Sáu 09/03/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thừa nhận sự trở lại thành London của mình nhằm tìm kiếm một công việc huấn luyện mới sau gần một mùa giải thất nghiệp.

Chiến thắng thuyết phục tương đối bất ngờ của Arsenal ngay trên sân AC Milan giúp chiếc ghế nóng của Arsene Wenger bớt lung lay dữ dội trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại ở Emirates. Mặc dù vậy, nếu không thể dẫn dắt Pháo Thủ lên ngôi vô địch Europa League để trở lại Champions League mùa giải sau thì tất cả mọi thứ vẫn chỉ là con số không vô nghĩa.

Ancelotti bat ngo tha thinh Arsenal hinh anh

Khả năng Wenger ra đi và HLV Ancelotti dẫn dắt Arsenal

Viễn cảnh Wenger ra đi sớm một năm hợp đồng ngay trong mùa hè này không thể bị đánh giá thấp, đặc biệt khi danh sách HLV thay thế cũng dần được đồn đoán dồn dập. Một trong những ứng viên sáng giá nhất có thể kế nhiệm triều đại hơn hai thập kỷ của Giáo Sư chính là Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia người Ý hiện giờ vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich bị sa thải hồi đầu mùa giải này.

Mới đây, đích thân Carletto thậm chí còn lên tiếng “thả thính” Arsenal khi được hỏi về chuyến trở về London bất ngờ của mình. Phát biểu của cựu thuyền trưởng AC Milan: “Tôi vẫn còn ở nhà cửa ở London nên chuyện tôi quay về đây cũng bình thường mà thôi.”

“Tôi không nói sâu xa về công việc khi mùa giải vẫn chưa kết thúc và sẽ còn thay đổi nữa, nhưng đúng là tôi thường xuyên suy nghĩ khả năng dẫn dắt một đội bóng Anh khác ở đây.”

Trước đó trong giai đoạn 2009-2011, Ancelotti từng dẫn dắt một đội bóng thành London khác là Chelsea và giành cú đúp Premier League cũng như FA Cup trong mùa giải đầu tiên.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X