Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bất ngờ nhận lời dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 09/04/2009 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlo Ancelotti đã nói với Chelsea rằng, ông đã sẵn sàng thay thế vị trí của Guus Hiddink ở đội bóng này sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo tin mới nhất trên tờ The Sun, HLV của AC Milan đã hứa với chủ tịch Roman Abramovich rằng ông sẽ đến dẫn dắt Chelsea vào mùa Hè năm nay.


Ancelotti sẽ trở thành HLV của Chelsea ở mùa sau?

Đây có thể coi là một thông tin rất vui đối với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ancelotti chính là chiến lược gia mà Chelsea muốn đưa về với CLB nhất sau khi sa thải Phil Scolari.

Khi đó Ancelotti đã từ chối lời mời của đội bóng nước Anh, vì ông không muốn chia tay AC Milan khi mùa giải vẫn còn đang dang dở. Hơn nữa, khi đó nhà cầm quân người Ý cho biết, ông vẫn muốn tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân San Siro trong thời gian dài nữa.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ nước Ý, Chelsea và Ancelotti đã cùng nhìn về một hướng, và cùng nhau thống nhất rằng, chiến lược gia người Ý sẽ là HLV trưởng của Chelsea ở mùa giải sang năm.

Một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sẽ được ký kết vào tháng 5 tới, qua đó Carlo Ancelotti sẽ nhận dược 5,8 triệu bảng mỗi năm.

Real Madrid cũng là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Ancelotti vào mùa bóng mới để thay thế Juande Ramos. Tuy nhiên, với sự tiếp cận của chủ tịch Abramovich, đội bóng nước Anh đã chiếm ưu thế trong cuộc đua này.

Vấn đề còn lại là liệu AC Milan có để cho Ancelotti ra đi hay không, khi mà ông vẫn còn 1 năm nữa trong bản hợp đồng với họ. Tuy nhiên, Ancelotti đã khẳng định rằng ông đã đạt được thỏa thuận với phó chủ tịch Silvio Berlusconi về việc chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X