Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Arsenal sẽ vô địch Premier League"

Thứ Ba 27/10/2015 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ thăng hoa hiện tại của Pháo Thủ đủ sức thuyết phục HLV người Italia về ngôi vương nước Anh đã lẩn tránh hơn thập kỷ qua.

Sau khởi đầu chệch choạc thì Arsenal đã trở lại, thậm chí giờ còn sống trong chuỗi ngày hạnh phúc nhất từ nhiều năm qua. Nói như vậy bởi Pháo Thủ, không chỉ đang là đội bóng Anh giành nhiều điểm số nhất trong năm nay, giờ cũng đã không còn tỏ ra yếu bóng vía trong những trận đánh lớn, tiêu biểu gần đây là những chiến thắng cực ấn tượng trước 2 đại gia Man Utd và Bayern Munich (3-0 và 2-0). Tất cả vốn đã được khởi điểm từ đầu năm 2015 này khi thầy trò Arsene Wenger oanh liệt rời thánh địa Etihad của Man City với trọn vẹn 3 điểm.

Ancelotti Arsenal se vo dich Premier League hinh anh
Arsenal đang đạt phong độ thăng hoa

Cuối tuần vừa rồi, trận thắng Everton đã giúp Arsenal leo lên ngôi đầu Premier League với 22 điểm. Mặc dù chỉ trụ lại được gần 1 ngày khi Man City sau đó đã đòi lại, nhưng Carlo Ancelotti tin tưởng rằng Pháo Thủ sẽ sớm chính thức đánh chiếm vị trí của thiếu gia thành Manchester và từ đó băng băng đến ngôi vô địch lần đầu tiên sau 12 năm. Cựu HLV của Chelsea và Real Madrid chia sẻ:

“Không nghi ngờ gì, Manchester City được đánh giá cao nhất bởi họ sở hữu lực lượng cực mạnh và có chiều sâu. Tuy nhiên, đội bóng này lại thường xuyên mất tập trung trong nhiều giai đoạn của mùa giải, đặc biệt ở Giáng Sinh – Năm mới và khi chạy nước rút. Tôi nghĩ chúng ta không thể tin tưởng 100% vào Man City với phong độ thất thường của họ.”

“Trái lại, tôi sẽ đặt cược cho Arsenal sẽ lên ngôi vô địch Premier League năm nay. Arsene Wenger sau cùng cũng đã thay đổi phần nào triết lý bóng đá và hệ thống chiến thuật của mình. Họ giờ trở nên đáng sợ hơn nhiều ở những pha phản công với tốc độ kinh hoàng của Alexis Sanchez và Theo Walcott. Arsenal cũng đang dần lột xác ở những trận đấu lớn và đây chính là điểm mấu chốt dẫn đến thành công của họ.”

Trong tuần này, Arsenal sẽ có liên tiếp 2 chuyến làm khách của đàn em hạng dưới Sheffield Wednesday thuộc khuôn khổ League Cup và đặc biệt ở “hiểm địa” Liberty của đối thủ Premier League Swansea City.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X