Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Ai bảo Chelsea đang khủng hoảng?”

Thứ Hai 14/12/2009 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để đối thủ khá yếu Everton cầm hòa 3-3 ngay tại Stamford Bridge, Chelsea đã có trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Dù vậy theo quan điểm của Carlo Ancelotti, chưa có gì đáng gọi là đang khủng hoảng.

Mặc dù vẫn giữ vững ngôi đầu bảng sau cú trượt chân này nhưng không ít CĐV của Chelsea cảm thấy lo ngại vì đã 4 trận liền họ chưa biết mùi chiến thắng. Đêm qua, dù cả Drogba và Anelka đều tỏa sáng nhưng một lần nữa những phút lóng ngóng của hàng thủ lại hại Chelsea. Như vậy trong 3 trận gần nhất họ để lọt lưới đến 7 bàn, một thành tích thật khó chấp nhận.

Chelsea đã 4 trận liền chưa thắng

Dù vậy điều đó cũng không khiến HLV Ancelotti lo lắng. “Tôi không hề tức giận bởi đó là một màn trình diễn xuất sắc. Ai dám nói chúng tôi đang khủng hoảng? Tôi không cho là như vậy”, chiến thuật gia người Ý quả quyết. “Tôi muốn nhìn nhận thật khách quan và khi tôi theo dõi trận đấu, cách chúng tôi chơi bóng, rõ ràng các cầu thủ đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ.

Chúng tôi không thắng bởi những sai lầm trong các tình huống cố định nhưng nhìn chung cả 90 phút Chelsea đã thi đấu với cường độ cao cùng sự tập trung cao độ. Tôi không có gì để phàn nàn về các cầu thủ. Đơn giản là họ đã nỗ lực hết sức. Đôi khi những chuyện như thế này vẫn xảy ra. Dù vậy rõ ràng chúng tôi xứng đáng có 3 điểm”, Ancelotti nói tiếp.

“Dù gì Chelsea vẫn đang còn nguyên cơ hội giành ngôi VĐ. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Premier League quả là có tính cạnh tranh rất cao”.

Liên quan đến việc hàng loạt trụ cột như Didier Drogba, Salomon Kalou, John Mikel Obi và có thể cả Michael Essien sẽ phải về làm nhiệm vụ với ĐTQG tại CAN 2010, HLV người Ý khẳng định ông thậm chí còn đồng ý để họ về tập trung sớm và hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ còn lại trong đội hình. Đồng thời khẳng định Chelsea không có ý định mộ thêm quân trong tháng Giêng tới.

“Chúng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm như cách đây 1 tuần đó là: Chelsea vào thời điểm hiện tại không cần chiêu mộ thêm cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ như Fabio Borini, Gael Kakuta, Jeffrey Bruma hay Nemanja Matic. Mactic không thể ra sân ở Champions League nhưng cậu ấy đang ngày càng tiến bộ và sẽ sớm có mặt trong đội hình chính thức”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X