Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn vạ vì không được sang Liverpool, Fekir bị người cũ bóc phốt

Thứ Ba 10/09/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có ai đó cảm thấy mình vừa trải qua một ngày tồi tệ - hãy nhìn sang tiền vệ Nabil Fekir để biết rằng, ít ra mọi thứ còn may mắn chán.


Fekir ăn vạ vì không được sang Liverpool
 

Mùa hè 2018, thương vụ Fekir gia nhập Liverpool chuẩn bị hoàn tất với mức giá 50 triệu bảng. Nhưng rồi vì nhiều lý do, Lữ đoàn đỏ đã từ bỏ thương vụ này. Về phía cầu thủ người Pháp, anh mất cơ hội chuyển sang một CLB lớn, tất nhiên mất luôn cúp vô địch C1 lẽ ra đã được nhận trong màu áo mới, và đến năm nay phải sang Real Betis với mức giá…. 18 triệu bảng.

Tiền vệ Nabil Fekir bị người cũ bóc phốt vì thói ăn vạ hình ảnh

Tiền vệ Nabil Fekir lẽ ra đã khoác áo Liverpool, thay vì Betis


Cầu thủ này bực bội: “Bạn muốn biết sự thật vì sao thương vụ huỷ bỏ ư? Thề với Chúa, ngay cả tôi cũng không biết lý do gì đã xảy ra. Tôi đã có cuộc kiểm tra y tế và sau đó, họ quyết định không ký hợp đồng với tôi.
Liverpool nói rằng họ e ngại với chấn thương đầu gối của tôi, nhưng tôi đã kiểm tra y tế tại bản doanh ĐT Pháp và chẳng có vấn đề gì xảy ra. Đầu gối của tôi hoàn toàn ổn. Điều khó chịu nhất là với thông báo này, họ đã khép lại cơ hội gia nhập những CLB khác của tôi. Có rất nhiều cầu thủ trải qua những chấn thương tương tự, và điều đó không ngăn họ trở lại sân cỏ với phong độ vốn có.
Tôi không trách Liverpool, vì họ đã chứng tỏ rằng họ thực sự muốn chiêu mộ tôi. Nhưng đằng sau câu chuyện này, khi bạn không làm việc với những người tốt, điều đó khiến bạn tổn thương sâu sắc.”

Fekir

Fekir bực tức đổ lỗi cho người đại diện khi thương vụ đổ bể


“Người tốt” ở đây chính là đại diện Jean-Pierre Bernes của cầu thủ người Pháp, và đương nhiên là đã bị sa thải sau thương vụ đổ bể. Đáng chú ý, siêu cò này mới đây đã tiết lộ Fekir nên ngừng ăn vạ khi sự nghiệp của mình lên voi xuống chó.
 
“Cậu ta cần ngừng ăn vạ và ngừng đổ lỗi cho người khác. Tất cả đều hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra. Thương vụ chuyển tới Liverpool đổ bể vì 2 lý do. Thứ nhất chính là vấn đề đầu gối của Fekir, dù Liverpool sẵn sàng chấp nhận điều này.
Thứ 2, đó là sự xuất hiện của một đại diện nước ngoài và yêu cầu cuộc đàm phán phải nối lại từ đầu. Chính vì vậy, Liverpool đã dừng toàn bộ thương thảo và chấm dứt vụ chuyển nhượng.”

Fekir tiết lộ bất ngờ về thương vụ chuyển đến Liverpool
Tiền vệ Nabil Fekir khẳng định thương vụ chuyển sang Liverpool bị đổ bể không phải vì chấn thương đầu gối mà anh gặp phải.
Mane lên tiếng về mâu thuẫn đang nhen nhóm ở Liverpool
Bỏ qua những hành động nóng giận nhất thời ở trận đấu với Burnley, Mane khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc không thể diễn tả thành lời tại Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X