Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

An ủi học trò Chelsea, Lampard “khoe” tốc độ rùa bò trong FIFA

Thứ Bảy 02/11/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh lên tiếng khi Fikayo Tomori “chạy chậm hơn” Callum Hudson-Odoi trong trò chơi bóng đá nổi tiếng.

Số là khi ra mắt trò chơi bóng đá điện tử nổi tiếng FIFA 20 thời gian gần đây, thông số mô phỏng khả năng ngoài đời của Fikayo Tomori đã được công bố. Trong đó, anh được đánh giá tốc độ chạy nhanh lên đến 80/99, chỉ số rất khá đối với một trung vệ.

Tuy nhiên, tài năng trẻ 21 tuổi người Anh vẫn có lý do để bực mình khi chậm hơn đồng đội Callum Hudson-Odoi trong game (85), nhất là khi từng được Mason Mount khen ngợi là cầu thủ chạy nhanh nhất đội một Chelsea.

HLV Lampard của Chelsea an ủi học trò chạy chậm trong FIFA hình ảnh
HLV Lampard của Chelsea

Một câu chuyện hài hước mà thôi và ông thầy Frank Lampard cũng dí dóm không kém khi lên tiếng an ủi cậu học trò bằng cách khoe tốc độ “rùa bò” của mình trong FIFA những phiên bản cũ.

Phát biểu của HLV người Anh trước thềm vòng 11 Premier League khi Chelsea sẽ làm khách của Watford: “Bản thân tôi cũng ngạc nhiên đấy, bởi vì Tomori cũng chạy khá nhanh mà.”

“Tôi thì còn nhớ tốc độ của mình chỉ có vỏn vẹn 35 trong FIFA khi tôi khoảng 37 tuổi rồi đây này. Thế là tôi cũng tương đối chậm chạp so với tuổi của mình rồi, cách đánh giá chỉ số của game kỳ cục thật đấy!”

“Thế nên như tôi đây, Tomori nên mặc kệ chuyện đó thôi, dù sao cũng chỉ là trò chơi thôi mà. Điều quan trọng là những gì cậu ấy thể hiện thực sự trên sân cỏ và vẫn rất tốt cho đến thời điểm này.”

Chuỗi mạch chiến thắng liên tiếp của Chelsea đã phải dừng lại ở con số 7 giữa tuần qua khi bị Manchester United đánh bại 2-1 ở Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, phong độ và tinh thần của thầy trò Lampard vẫn tương đối ổn để hướng tới mục tiêu ba điểm ở Vicarage Road để củng cố vị trí trong top 4 Premier League, cũng như chuẩn bị cho màn tái đấu Ajax Amsterdam ở vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X