Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

An ủi Everton, Ancelotti hồi tưởng cơn ác mộng Liverpool

Thứ Năm 23/01/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cay đắng của HLV người Ý sau khi bị Newcastle lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 chỉ trong ít phút bù giờ trận đấu trên sân nhà Goodison Park.

Cho đến phút 90+3, Everton thậm chí vẫn còn đang dẫn trước với tỷ số 2-0 và nắm chắc chiến thắng trong tay. Tuy nhiên chỉ trong vòng hơn 60 giây điên rồ cuối cùng, mọi thứ bỗng chốc sụp đổ đau đớn cho nửa xanh vùng Merseyside khi để cho Newcastle chọc thủng lưới liên tiếp hai lần.

Everton 2-2 Newcastle Ancelotti hồi tưởng cơn ác mộng Liverpool hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa điên rồ Everton 2-2 Newcastle

Một trận hòa nhưng chẳng khác gì thất bại cho thầy trò Carlo Ancelotti, càng khiến ông hồi tưởng quá khứ cay đắng tương tự gần 15 năm trước, với trận chung kết Champions League mùa giải 2004/05 ở Istanbul.

AC Milan của HLV người Ý thậm chí đã dẫn trước Liverpool đến 3-0 sau hiệp một nhưng rồi vẫn bị san bằng cách biệt tưởng chừng mênh mông đó trong vòng ít phút hiệp hai, để rồi cuối cùng gục ngã trên chấm luân lưu 11m.

Song dường như bởi đã “có kinh nghiệm”, Carletto lần này đón nhận cú sốc bị lội ngược dòng tương đối điềm tĩnh và bình thản, đủ để vững vàng an ủi các học trò Everton. Chia sẻ sau trận đấu của nhà cầm quân ba lần vô địch Champions League:

“Các cầu thủ đang rất buồn bã và thất vọng vào thời điểm hiện tại. Tôi cố gắng an ủi, động viên khích lệ tinh thần họ rằng đôi khi bóng đá là như vậy. Bản thân tôi thậm chí đã thua trận chung kết Champions League khi đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một cơ mà.”

Dù sao cũng không thể phủ nhận đẳng cấp của Ancelotti giúp cho Everton có sự cải thiện rõ rệt và bước qua cơn khủng hoảng dưới thời tiền nhiệm Marco Silva, đồng thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ Premier League và thăng tiến không ngừng trên bảng xếp hạng.

video


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X