Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn thẻ đỏ vì phản ứng, Ancelotti nói gì sau trận hoà MU?

Thứ Hai 02/03/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây với MU, HLV Carlo Ancelotti đã bị trọng tài rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia Italia sau trận.
 

Ancelotti trần tình về tấm thẻ đỏ
 

Không hài lòng với quyết định của trọng tài khi từ chối bàn thắng, HLV Carlo Ancelotti đã phản ứng dữ dội sau trận đấu, và nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trong cuộc họp báo diễn ra sau trận đấu, thuyền trưởng Everton chia sẻ:
 
“Tôi chạy đến trọng tài và yêu cầu ông ấy giải thích về quyết định. Đã có sự hiểu lầm và tôi phải nhận thẻ đỏ. Tôi đã tranh luận với trọng tài sau trận, tôi không hề tỏ ra thiếu tôn trọng với ông ấy.

Ancelotti vs MU

HLV Carlo Ancelotti nhận thẻ đỏ khi phân trần với trọng tài sau trận đấu


Tình huống này thật khó khăn. Cầu thủ của tôi đã rơi vào thế việt vị, nhưng cậu ấy không hề cản trở tầm nhìn của De Gea. Bởi vậy, bạn phải đưa ra quyết định từ góc nhìn của De Gea rằng tình huống đó có bị ảnh hưởng hay không, và tôi chắc chắn mỗi người đều sẽ đưa ra những ý kiến trái chiều.

Tôi hy vọng chiếc thẻ đỏ này sẽ được xoá, bởi tôi không có ý thiếu tôn trọng. Nhưng nếu bị cấm, tôi sẽ ngồi trên khán đài Stamford Bridge trong trận đấu với Chelsea. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận này. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và tôi rất hạnh phúc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng về phía trước, không giải thích. Phong độ của Everton thực sự tốt và chúng tôi đủ sức cạnh tranh bất kỳ lúc nào.”


Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Solskjaer thở phào: Hoà Everton là kết quả hợp lý
Chia sẻ sau trận hoà hú vía trước Everton, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi thủ thành David De Gea thay vì chỉ trích.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X