Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn thẻ đỏ không đáng, Morata bị Conte chỉ trích

Thứ Năm 18/01/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu thất vọng của HLV người Ý sau khi Chelsea vượt qua vòng 3 FA Cup theo cách không thể trầy trật hơn.

Cuối cùng cũng không có cơn địa chấn nào trên Stamford Bridge nhưng các CĐV Chelsea cũng khó nở nổi nụ cười niềm nở sau khi chứng kiến đội bóng ruột vượt qua vòng 3 FA Cup một cách vô cùng vất vả, bất chấp đối thủ chỉ là một Norwich hạng dưới và đáng ra cần họ sửa sai thuyết phục trong trận đá lại trên sân nhà này.

Sau cả 45 phút đầu tiên bế tắc, Michy Batshuayi mở tỷ số đầu hiệp hai để chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp của Chelsea, để rồi cùng các đồng đội đánh rơi chiến thắng ngay trong thời gian bù giờ và tiếp tục bất lực cả 30 phút hiệp phụ.

An the do khong dang, Morata bi Conte chi trich hinh anh
Alvaro Morata

Mặc dù vậy, thần may mắn vẫn đứng về phía thầy trò Antonio Conte trên chấm luân lưu và đưa họ vào vòng 4 FA Cup gặp Newcastle cuối tháng này, quan trọng là tránh khỏi một thất bại bẽ mặt càng khiến họ chìm sâu trong cơn khủng hoảng hiện thời.

Chelsea thực sự phải trải qua hơn 120 phút trầy trật, đến nỗi kết thúc trận đấu với vỏn vẹn 9 người trên sân sau những tấm thẻ đỏ lần lượt của Pedro Rodriguez và Alvaro Morata. Đặc biệt đối với Morata, anh bị truất quyền thi đấu với hai tấm thẻ vàng liên tiếp ngay phút cuối, một cho pha đóng kịch trong vòng cấm Norwich và cái thứ hai vì hành vi phản ứng gay gắt với trọng tài.

Và rồi sau trận đấu, Morata đã chịu chỉ trích từ chính ông thầy Conte vì tấm thẻ đỏ không đáng có của mình. Phát biểu của HLV người Ý: “Tất nhiên tôi không thể vui vẻ gì với tấm thẻ vàng thứ hai của Morata. Cậu ấy có thể bị oan trong tình huống đầu tiên, nhưng rồi phản ứng thái quá với trọng tài như vậy thực sự là điều không nên. Đáng lẽ ra trong những thời điểm khó khăn như vậy, bạn phải giữ được sự bình tĩnh hơn bao giờ hết.”

Highlights trận Chelsea 1-1 Norwich (pen. 5-3):
Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X