Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ân oán Mourinho - Fabregas: Quá khứ có ngủ yên?

Thứ Sáu 13/06/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đặt chân đến Chelsea, Fabregas phải sẵn sàng quên đi cú giẫm giày của Mourinho vào đầu anh cách đây 3 năm cũng như hàng loạt những phát ngôn đả kích trong giai đoạn cả hai còn ở Tây Ban Nha.

Quan hệ Mourinho - Fabregas liệu có bước sang một trang mới?
Quan hệ Mourinho - Fabregas liệu có bước sang một trang mới?

Cesc Fabregas và Jose Mourinho, hẳn cả hai khó có thể quên trận Siêu Cúp Tây Ban Nha năm 2011, phút 93 (Real Madrid thua Barca 2-3). Fabregas bị Marcelo phạm lỗi (trọng tài rút thẻ đỏ), Cesc nằm vật trên sân và Mourinho tiến đến tranh thủ đặt một cái gầm giày “ngon lành” vào đầu Cesc. Tình huống diễn ra trong lúc lộn xộn lại bị che khuất bởi đám đông nên chỉ có máy quay mới ghi lại được làm bằng chứng.

Đây là dấu ấn lớn nhất trong một chuỗi những xích mích, tấn công, đả kích và khiêu chiến giữa Mourinho và Fabregas. Như khi Mourinho rời Real Madrid có nói “Sự có mặt của tôi đã phá vỡ thế thống trị của Barca” thì Cesc đáp trả “Thống trị gì mà Real Madrid kém Barca 15 điểm trên BXH” (mùa 2012/13).

Mạnh mẽ hơn, khi Mou chỉ trích “Barca yếu kém nhất trong nhiều năm” thì Cesc bật lại “Tốt nhất, ông ấy chỉ nên nói về Chelsea. Ông ấy đã lãng phí quá nhiều thời gian cho các CLB khác”. Cũng trong tháng 12/2011, tức sau vụ việc Mourinho giẫm chân lên đầu Cesc và chọc mắt cố HLV Tito Vilanova (trợ lý của Pep Guardiola), Mou chê bai chiếc Cúp VĐTG các CLB của Barca thì Fabregas không đợi lâu để phản đòn: “Chúng tôi cứ chơi tốt thế này thì có người sẽ phải ngậm miệng. Nhưng thôi, chúng tôi cũng chả quan tâm”.

Thời điểm đó, Fabregas đã ví Mourinho như cậu học trò đồng hương Pepe - biệt danh “đồ tể” của La Liga, đặc biệt là những trận El Clasico. Thậm chí, ngay cả khi Mourinho chia tay Real Madrid thì Cesc vẫn còn đeo bám Mou với những nhận định mang tính thù ghét “Special One”.

Tất cả, Mou và Fabregas, có lẽ đang hi vọng rằng những ân oán trong quá khứ chỉ là chuyện… hiểu lầm, song liệu họ có thể giải quyết được, khi mà những ngày này truyền thông Tây Ban Nha đang gợi lại những ký ức chẳng hề tốt đẹp gì?

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X