Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

An ninh được thắt chặt trước trận MU vs Leicester

Thứ Ba 11/05/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại trận đấu MU vs Leicester tiếp tục bị NHM phá hỏng, rất nhiều cảnh sát và phương án đảm bảo an toàn cho trận đấu đã được thực hiện.

Còn nhớ trận đấu giữa MU và Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford đã phải hoãn lại do những hành động quá khích của một bộ phận CĐV MU ở trong lẫn phía ngoài sân Old Trafford vài giờ trước thời điểm diễn ra.

An ninh được thắt chặt bên ngoài sân Old Trafford
An ninh được thắt chặt bên ngoài sân Old Trafford

An ninh được thắt chặt bên ngoài sân Old Trafford


Tuy nhiên nhiều nhóm CĐV MU tuyên bố sẽ tiếp tục những hành động tương tự trong 2 trận tiếp theo của CLB trên sân nhà nên BTC buộc phải thắt chặt an ninh trước trận đấu giữa MU và Leicester thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford vào lúc 0h00 ngày 12/5 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, những rào chắn và các biện pháp bảo vệ bổ sung khác đã được dựng lên để tránh những CĐV quá khích có thể xâm nhập vào sân. Ngoài ra, một lượng lớn cảnh sát địa phương cũng được huy động để trận đấu có thể diễn ra theo đúng lịch trình.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Solskjaer nói: “Tôi hy vọng những hình ảnh bạo lực sẽ chấm dứt. Chúng tôi luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NHM. Tuy nhiên, các cầu thủ muốn được ra sân thi đấu. Chúng tôi muốn đánh bại Leicester và Liverpool, chúng tôi muốn mang những gì tốt nhất cho NHM”.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát thành phố Manchester cho biết: “Chúng tôi đã xem lại nhiều video về vụ bạo cách đây 10 ngày, chúng tôi đảm bảo rằng mọi thứ sẽ không lặp lại. Chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên của hai đội”.
Mục tiêu của MU và Chelsea khẳng định chắc nịch về tương laiMục tiêu của MU và Chelsea khẳng định chắc nịch về tương lai
Hậu vệ của Inter, Milan Skriniar biết những đồn đoán về chuyển nhượng liên quan đến mình song không quá quan tâm.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5: MU thua - Man City sẽ vô địch sớmLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5: MU thua - Man City sẽ vô địch sớm
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021
Nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller tại Euro 2021 tới, giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Đức.
David Luiz lên tiếng về tương lai ở ArsenalDavid Luiz lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ David Luiz khẳng định vẫn muốn được khoác áo Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào tháng tới.
Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở AjaxVan de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X