Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

An ninh được thắt chặt bên ngoài nhà riêng của Mason Greenwood

Thứ Năm 03/02/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Mason Greenwood được tại ngoại, rất đông cảnh sát đã có mặt bên ngoài ngôi nhà của cầu thủ này để đảm bảo an toàn cho anh.

Cảnh sát tăng cường bảo vệ Mason Greenwood


Sau 3 đêm bị tạm giam, tiền đạo Mason Greenwood chính thức được tại ngoại. Ngôi sao người Anh được cho là đã trở về nhà riêng của mình. Lo ngại nhiều fan quá khích có những hành động ảnh hưởng đến tính mạng của cầu thủ đang khoác áo MU, an ninh đã được thắt chặt bên ngoài nhà riêng của cầu thủ 20 tuổi.
 
Cảnh sát tăng cường bảo vệ Mason Greenwood
Cảnh sát tăng cường bảo vệ Mason Greenwood

Cảnh sát tăng cường bảo vệ Mason Greenwood

Những hình ảnh cho thấy nhân viên an ninh có mặt ở trước, sau và lối ra vào tại dinh thự của sao trẻ sinh năm 2001 ở Bowdon, Greater Manchester. Tờ The Sun thì tiết lộ rằng Greenwood có thể không ở tại nhà riêng sau khi tại ngoại, nhưng an ninh vẫn được tăng cường để đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra. Rất nhiều Camera an ninh cũng được gắn bên ngoài ngôi nhà của cầu thủ người Anh.

Mason Greenwood đang vướng vào nghi án hành hung bạn gái, hiếp dâm và đe dọa giết người. Cụ thể, người đẹp Harriet Robson đã tung những bằng chứng cho thấy cô bị cầu thủ đang khoác áo MU hành hung và ép quan hệ. 

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ, nhưng Greenwood đã mất đi quá nhiều thứ sau vụ việc này. Anh bị các nhà tài trợ quay lưng. NHM và thậm chí các đồng đội của cầu thủ sinh năm 2001 cũng tức giận với hành động của Greenwood, họ hủy theo dõi hoặc thậm chí vào tận trang cá nhân của cầu thủ này để chỉ trích. MU đình chỉ cầu thủ 20 tuổi cho đến khi vụ việc được làm sáng tỏ. 
 
Mason Greenwood khiến đồng đội bị sốc

Mason Greenwood đang là tâm điểm của sự chỉ trích


Mùa này Greenwood ghi 5 bàn ở Premier League và 1 bàn ở Champions League. Năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho Man Utd ở Champions League khi ra sân ở tuổi 17. Greenwood đã có tổng cộng 129 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 35 bàn thắng.

Vào năm 2020, HLV Gareth Southgate đã cho cầu thủ 20 tuổi ra mắt tuyển Anh, sao trẻ của MU vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 trước Iceland. Tuy nhiên việc cùng Phil Foden rủ 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn nơi Tam sư đóng quân khiến Greenwood bị loại bỏ, kể từ trận ra mắt anh chưa có thêm cơ hội ra sân trong màu áo tuyển Anh. 
Manchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng GiêngManchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng Giêng
Chuyển nhượng MU không có thêm một tân binh nào vào tháng 1, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ.
MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA CupMU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.
Đội hình MU bị sốc trước hành động của Mason GreenwoodĐội hình MU bị sốc trước hành động của Mason Greenwood
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X