Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng quá khích, HLV Klopp đứng trước khả năng nhận án phạt

Chủ Nhật 08/03/2020 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đứng trước án phạt từ FA sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bournemouth, ông thầy người Đức có màn ăn mừng quá khích.

Klopp có thể phải nhận án phạt


Liverpool có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, mặc dù được đánh giá cao hơn song Lữ đoàn đỏ để thủng lưới ngay từ phút thứ 9 sau cú dứt điểm của Callum Wilson. Tuy nhiên, The Kop đã trở lại mạnh mẽ và có liên tiếp 2 bàn thắng.
Klopp va hanh dong an mung quen thuoc

Klopp và hành động ăn mừng quen thuộc


Những pha lập công của Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp họ tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 25 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Lữ đoàn đỏ có bước chạy đà thuận lợi trước trận gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Jurgen Klopp đứng trước án phạt từ FA sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bournemouth, ông thầy người Đức có màn ăn mừng quá khích.

Cụ thể, sau khi Mane nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpoool, Jurgen Klopp ngay lập tức ăn mừng. Ông dùng hai tay đấm liên tiếp vào khoảng không phía trước và hét lên, hành động của cựu HLV Dortmund chỉ cách trọng tài thứ 4 Stuart Burt có vài centimet.
Jurgen Klopp đứng trước án phạt từ FA  hình ảnh 2

Klopp ăn mừng quá khích


Với hành động của mình, Klopp có thể phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Trước đó, ở vòng 28, HLV Carlo Ancelotti bị đã bị FA phạt 8.000 bảng sau phản ứng thái quá ở trận hòa 1-1 giữa Everton và MU.

Hành động của HLV Klopp cũng không đến nỗi quá nghiêm trọng, bởi vậy nếu phải nhận án phạt ông cũng chỉ bị phạt tiền thay vì cấm chỉ đạo. Nói về hành động của mình, Klopp khẳng định ông chỉ hành động theo bản năng và không hề có ý định xúc phạm hay làm tổn thương trọng tài thứ 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X