Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng cúp giao hữu như vô địch C1, sao Tottenham bị chửi sấp mặt

Thứ Năm 01/08/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ vì quá vui mừng với danh hiệu giành được cùng CLB, tiền vệ Lucas Moura đã nhận những phản ứng không ngờ từ CĐV.


Moura bị fan chửi sấp mặt
 

Mới đây, Tottenham đã cầm hoà Bayern Munich sau 90 phút, và đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền để giành Audi Cup. Mừng rỡ trước chiến tích này, Lucas Moura đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Rất vui với danh hiệu đầu tiên trong màu áo Spurs. Đây là cách tốt nhất để khởi đầu mùa giải.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì tâm lý chiến thắng này.”

 
Như đã biết, đã từ rất lâu phòng truyền thống của Spurs bị đóng mạng nhện, bởi chẳng đem về chiếc cúp nào. Mới đây, “người vô hình” Mesut Ozil cũng được thể mỉa mai Gà trống không có nổi một danh hiệu. Ấy thế mà Lucas Moura lại tự hào đến nỗi coi chiếc cúp giao hữu “vớ vẩn” như thể họ vô địch C1 vậy.

Lucas Moura bị chỉ trích vì ăn mừng cúp giao hữu như thật hình ảnh

Lucas Moura bị chỉ trích vì ăn mừng cúp giao hữu như thật


Vẫn biết là sao Brazil có ý nghĩ tích cực, nhưng điều này vô tình lại chạm vào nỗi đau của các CĐV Tottenham lâu năm. Một fan hâm mộ phản pháo: “Điều này thực sự đáng xấu hổ. Lucas, tôi yêu anh, nhưng tôi không nghĩ chiếc cúp này được tính đâu.”
 
Trong khi đó, rất nhiều fan Arsenal đã cười nhạo vào Moura, như những bình luận dưới đây:
 
@SambaRole:
“Chúc mừng nhé, một chiến tích vĩ đại đấy. Thế bao giờ diễu hành hả bồ tèo?”
 
@Wheelah: “Chúc mừng Lucas. Anh khiến tất cả các CĐV bóng đá, ngoại trừ Tottenham, phải ôm bụng mà cười đấy. Hài hước thật.”
 
@ArsenalFanzone: “Thôi nào, để cậu ấy ăn mừng đi. Sau cúp ‘Xếp trên Arsenal’, cúp ‘Thắng Real Madrid 3-1’, cúp ‘Gây áp lực lên Leicester’, thì đây cũng là một điều đáng tự hào đấy chứ?”



 

Mượn đại chiến MU vs Chelsea, Mourinho khoe tài dạo đầu giỏi
Jose Mourinho đảm bảo mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về hai đội bóng cũ của mình vòng mở màn Premier League và nhắc tất cả nhớ về thành tích khởi đầu ấn tượng của mình.
Cô bồ nóng bỏng của Dybala có sở thích thân mật với… gái
Trong lúc những thông tin về Paulo Dybala sang MU ngày một dày đặc, thì thông tin về cô bồ Oriana Sabatini cũng đã được truyền thông Anh tìm hiểu rất kỹ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X