Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn gạch cả mùa, sao Chelsea chê ngược người Anh không hiểu bóng đá

Thứ Ba 04/06/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho có dịp trải lòng sau mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea và thi đấu ở Premier League với lối chơi tương đối gây tranh cãi của mình.

Mùa hè năm ngoái, Jorginho theo chân ông thầy Maurizio Sarri chia tay Napoli và gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng. Không bất ngờ khi tiền vệ người Ý nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues, thậm chí ra sân gần như trọn vẹn tất cả các trận ở hai đấu trường chính Premier League và Europa League (48/51).

Tiền vệ Jorginho của Chelsea phản pháo chỉ trích hình ảnh
Tiền vệ Jorginho của Chelsea phản pháo chỉ trích

Tuy nhiên dù rằng là một trong những cái tên bất khả xâm phạm cũng như có công lao góp sức vào vị trí thứ ba Premier League và chức vô địch Europa League, Jorginho vẫn ít nhiều để lại tranh cãi sau mùa giải ra mắt sân Stamford Bridge, thậm chí hứng chịu chỉ trích bởi lối chơi cầu toàn, rườm rà, thiếu hiệu quả và dễ dàng bị đối phương bắt bài.

Song giờ đây khi có dịp trải lòng và đánh giá về năm đầu tiên của mình trên đất Anh, Jorginho không ngần ngại phản pháo, đáp trả những lời chỉ trích đã liên tục phải hứng chịu. Theo đó, cựu ngôi sao Napoli cho rằng anh thường xuyên bị đổ lỗi vô cớ cho mỗi thất bại của Chelsea, hay thậm chí chê ngược người Anh chẳng hiểu gì về bóng đá.

Jorginho chia sẻ: “Người Anh chỉ trích tôi chỉ vì họ chưa quen được thấy những cầu thủ làm bóng với kỹ thuật đặc thù như thế này. Tôi không có lợi thế về thế chất và ưu tiên sử dụng đầu óc để chơi bóng hơn, cơ mà họ đơn giản chẳng hiểu gì hết cả.”

“Họ lúc nào cũng chỉ cần tìm người để đổ lỗi mỗi khi Chelsea đạt kết quả không tốt, nhưng may là tôi chưa bao giờ thực sự bận tâm đến những lời chỉ trích đó. Bản thân tôi cứ tin tưởng chính mình, không ngừng nỗ lực cố gắng trong âm thầm và rồi chứng minh cho họ thấy mình đã sai ra sao.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X