Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định tương lai ở MU của sao trẻ Adnan Januzaj

Thứ Năm 18/06/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền vệ 20 tuổi người Bỉ tuyên bố không có chuyện anh sẽ rời Old Trafford và “tu nghiệp” ở đâu đó trong mùa hè 2015 này.

Adnan Januzaj ra mắt ấn tượng trong mùa giải thảm họa của Man United nhưng khi đội bóng thi đấu khá khẩm hơn đôi chút trong năm qua, đó lại là khoảng thời gian thảm họa dành cho tiền vệ 20 tuổi. Sự xuất hiện ở Old Trafford của “bom tấn” Di Maria hay việc Young hồi sinh thần kỳ khiến Januzaj gần như không thể cạnh tranh với các đàn anh vượt trội về đẳng cấp. Và trong 18 trận ít ỏi được trao cơ hội thi đấu, sao trẻ người Bỉ cũng tương đối thể hiện rất nhạt nhòa với thành tích 0 bàn thắng và 0 đường kiến tạo.

Januzaj
Sao trẻ Adnan Januzaj sẽ ở lại MU

Không có sự tiến triển rõ rệt về trình độ và lối chơi, cộng thêm việc MU vừa chiêu mộ thêm ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay, Januzaj được cho là đã không còn tương lai ở Old Trafford. Rất nhiều tin đồn khẳng định anh sẽ sớm bị HLV Louis Van Gaal đẩy sang Everton hay Real Sociedad của ông thầy cũ David Moyes trong mùa hè này, trước hết là theo một bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của lại bất ngờ tuyên bố Adnan Januzaj chắc chắn sẽ ở lại MU trong mùa giải tới đây. Ông Dirk de Vriese trả lời báo chí: “Chuyện Adnan ra đi hoàn toàn là hư cấu, rất vô lý. Adnan là một trong những tài năng trẻ sáng giá của MU và Van Gaal hiểu rõ tiềm năng phát triển của cậu ấy và đã từ chối mọi lời đề nghị từ các CLB khác. Bản thân Adnan vẫn luôn hạnh phúc ở MU và mong muốn tiếp tục gắn bó để trở thành huyền thoại nơi đây, trước tiên là ở lại cạnh tranh suất đá chính trong mùa giải tới đây.”

Được biết, PSG sẵn sàng bạo chi để mua đứt Adnan Januzaj của MU. Đại gia nước Pháp dự định chào mời tiền vệ 20 tuổi người Bỉ về “Công viên các hoàng tử” với mức lương khủng 100.000 bảng/tuần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X