Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian siêu tiền đạo Sergio Aguero trở lại sân cỏ

Thứ Ba 10/11/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao trên hàng tấn công của Man City đang hy vọng sẽ trở lại sau khi đợt tập trung đội tuyển này kết thúc và anh cũng đang tràn trề cơ hội có thể ra sân ở trận gặp Liverpool đêm 21/11 tới.

An dinh thoi gian sieu tien dao Sergio Aguero tro lai san co hinh anh
Aguero tuyên bố sẽ trở lại trong trận gặp Liverpool vào tuần sau

Tiền đạo Sergio Aguero

đã dính phải “virus FIFA” sau khi phải rời sân sớm ở trận đấu với Ecuador hồi tháng trước và bị chẩn đoán là đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Theo nhận định ban đầu, cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ tới 8 tuần nhưng mới đây, đích thân tiền đạo 27 tuổi đã lên tiếng báo tin vui cho NHM khi khẳng định anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân Etihad vào cuối tuần sau.

“Tôi nghĩ là ngày trở lại của tôi đang ở rất gần” – Aguero chia sẻ trên trang chủ đội bóng. “Về mặt thể chất, tôi cảm thấy rất ổn và tôi đã cố giữ cho thể lực của mình không bị suy giảm trong quá trình dưỡng thương. Tôi vẫn phải cố gắng tập luyện trong vòng khoảng 1 tuần nữa và nếu không phải tuần này thì chắc chắn là từ tuần sau, tôi sẽ có thể tập luyện trên sân cỏ trở lại cùng với các đồng đội. Mục tiêu của tôi là sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool”.

Lịch thi đấu của Man City: Phía trước là vực thẳm
(Bongda24h.vn) - Trận hòa Aston Villa mới đây cho thấy Man Ciy đang có dấu hiệu chững lại. Phía trước đội bóng chủ sân Etihad sẽ là lịch thi đấu rất khó khăn,...

Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Aguero nhưng đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League dù hiện giờ họ đã bị Arsenal và Man United đuổi khá sát, thậm chí Pháo thủ đã cân bằng điểm số với The Citizens. Tuy nhiên, mới đây họ đã để mất điểm đáng tiếc trên sân của Aston Villa vì không có một sát thủ thực sự và chân sút sinh năm 1988 đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được để mất điểm trong những trận cầu phải thắng trước các đối thủ nhỏ.

“Chúng tôi cần phải chơi bóng như chúng tôi đã chơi trong vài tuần gần đây vì toàn đội không chỉ có được những kết quả tốt ở đấu trường trong nước mà còn đạt thành tích tốt tại Champions League. Nhưng chúng tôi cũng phải rất cẩn thận và tránh những trận thua ngớ ngẩn vì những trận đấu như thế sẽ kìm hãm phong độ của đội bóng lại. Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa vì chúng tôi chuẩn bị có một trận đấu quan trọng với Liverpool và kết quả trên sân của Aston Villa thực sự không phải là điều mà toàn đội mong muốn.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X