Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian sao Man City sang Inter kiểm tra y tế

Chủ Nhật 26/07/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jovetic của Man City sẽ có mặt ở Italia vào ngày mai và trải qua cuộc kiểm tra y tế vào thứ ba trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Jovetic của Man City với thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt. Để có sự phục vụ của Jovetic, ban lãnh đạo Inter Milan đã phải trả cho Man City số tiền 3 triệu euro, nếu mua đứt ở mùa Hè 2016, Inter sẽ trả thêm 13 triệu euro nữa.

Trong trường hợp tiền đạo Jovetic thi đấu thành công và đưa Inter Milan trở lại sân chơi Champions League, Man City sẽ nhận thêm khoảng 2,8 triệu euro. Ở Inter Milan, Jovetic sẽ hưởng lương 127.000 euro/tuần.

 An dinh thoi gian sao Man City sang Inter kiem tra y te hinh anh
Jovetic sắp sang Inter kiểm tra y tế

Theo thông tin mới nhất, Inter Milan đã xác nhận thời gian Jovetic sang Italia kiểm tra y tế. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẽ có mặt ở Italia vào thứ Hai trước khi kiểm tra y tế vào thứ Ba và ký hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Jovetic gia nhập Man City từ câu lạc bộ Fiorentina vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Jovetic đã gây thất vọng khi không hòa nhập được với Man City.

Bên cạnh đó, những chấn thương cũng khiến tiền đạo này xuống phong độ trầm trọng. Ở mùa giải 2014/2015, Jovetic chỉ có 9 lần có tên trong đội hình xuất phát của Man City, còn lại chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị nên buộc phải ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X