Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian M.U đối đầu Real và Man City

Thứ Tư 22/03/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè tới, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đại chiến thú vị giữa M.U cùng hàng xóm Man City và gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid.


International Champions Cup là giải đấu giao hữu được thành lập năm 2013, quy tụ được rất nhiều tên tuổi của bóng đá thế giới. Nó được tổ chức vào mùa hè hàng năm và là cơ hội để những đội tham dự lắp ráp đội hình, thử nghiệm chiến thuật trước khi bước vào mùa giải mới. Ban đầu, giải chỉ được diễn ra tại Mỹ và châu Âu nhưng khoảng 2 năm trở lại đây đã có thêm các phiên bản tại Australia và Trung Quốc.

Năm 2017 này, ngoài các địa điểm Mỹ và châu Âu, Trung Quốc còn có thêm Singapore đứng ra tổ chức một giải nhỏ thay cho Australia. Tâm điểm của International Champions Cup 2017 vẫn là nước Mỹ nơi quy tụ được 8 cái tên lừng lẫy của bóng đá châu Âu. Đáng chú ý nhất là bộ ba được yêu thích nhất thế giới: Man United, Real Madrid và Barcelona. Tới lúc này, đã xác định được thời gian diễn ra cuộc đấu giữa M.U và Real đó là ngày 23/7 tới tại California. 6 ngày sau, trận El Clasico giữa Real và Barca sẽ tái hiện tại Florida.

An dinh thoi gian MU doi dau Real va Man City hinh anh
M.U sẽ tham dự International Champions Cup 2017

Dự International Champions Cup đợt này còn có đối thủ cùng thành phố của M.U là Man City. Họ sẽ so tài vào ngày 20/7 tại một địa điểm chưa được xác định. Đó sẽ là trận derby đầu tiên của Man đỏ và Man xanh bên ngoài lãnh thổ nước Anh khi mà năm ngoái hai đội cũng từng dự kiến giao hữu tại Trung Quốc nhưng cơn mưa lớn tại sân Tổ chim, Bắc Kinh đã khiến kế hoạch này bị hủy.
 
Ngoài 4 cái tên trên, ban tổ chức International Champions Cup cũng đã mời được những Tottenham, Paris Saint-Germain, Roma và Juventus tham gia giải. Ông Charlie Stillitano, đại diện cho ban tổ chức cho biết: “International Champions Cup 2017 sẽ có 2 trong số những trận cầu nổi tiếng nhất trong thể thao: El Clasico và derby Manchester.”

“Các đội tham gia giải đấu năm nay có đẳng cấp thế giới, có các nhà vô địch của 3 giải đấu hàng đầu cũng như đương kim vô địch Champions League. Những trận đấu như vậy diễn ra ở Mỹ chỉ có thể xuất hiện tại ICC, nơi các đội cần một giải đấu có tính cạnh tranh cao để chuẩn bị cho chiến dịch mùa giải sắp tới.”

lich thi dau ICC 2017
Lịch thi đấu ICC 2017

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X