Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Morgan Schneiderlin cập bến M.U

Chủ Nhật 28/06/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U mua thành công Morgan Schneiderlin của Southampton với giá 25 triệu bảng. Vào thứ 4 tuần tới Quỷ đỏ sẽ chính thức đón tiền vệ người Pháp.


Tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Southampton. Cầu thủ người Pháp trưởng thành vượt bậc và trở thành cái tên không thể thiếu ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân St Mary. Schneiderlin có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều rất tốt. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton anh được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Sở hữu nhãn quan chiến thuật rất tốt, cầu thủ này có thể tung ra những đường chuyền có sự đột biến rất cao. Không chỉ phòng ngự tốt và khả năng hỗ trợ tấn công của Schneiderlin cũng rất ấn tượng. Mùa giải vừa qua anh cũng đóng góp 5 bàn.
Chi 25 trieu bang MU mua thanh cong Schneiderlin  hinh anh
Schneiderlin ra mắt M.U vào thứ 4 tuần tới
Ấn tượng với phong độ của Schneiderlin, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Pháp. Arsenal và M.U là hai đội bóng khát khao có được tuyển thủ 25 tuổi. Nhưng theo những thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Quỷ đỏ đã là đội có được chiến thắng trong việc chiêu mộ tiền vệ của Southampton. Cụ thể, M.U mua thành công Schneiderlin với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng. Schneiderlin sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập Man Utd vào thứ 4 tuần sau, khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa.. Tiền vệ người Pháp này sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi Depay đến với Man đỏ từ PSV cũng với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, tờ Sunday Mirror khẳng định sau khi chiêu mộ thành công Schneiderlin nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục đón thêm một tân binh khác, đó là thủ thành Jasper Cillsessen của Ajax để thay thế cho thủ thành David De Gea- người gần như sẽ chuyển sang Real trong những tuần tới. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Ajax đồng ý để thủ thành số 1 của tuyển Hà Lan đến với "Nhà hát của những giấc mơ".

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X