Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Thomas Partey trở lại thi đấu

Chủ Nhật 19/02/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Aston Villa, HLV Mikel Artera của Arsenal đã ấn định thời điểm Thomas Partey trở lại thi đấu. 

Tiền vệ Thomas Partey không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Man City hồi giữa tuần, cựu sao Atletico Madrid đã dính một chấn thương cơ, và mặc dù nó được cho là không nghiêm trọng nhưng anh vẫn phải ngồi ngoài ở trận đấu với Man xanh. 

Nói về chấn thương của Thomas Partey sau trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta nói: “Đó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Cầu thủ dính chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra. Thật không may, Partey cảm thấy bị đau ở cơ lưng và cậu ấy không thể thi đấu hôm nay”.

Partey bo lo 2 tran gan nhat cua Arsenal

Partey bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Arsenal

Những tưởng cựu sao Atletico Madrid sẽ trở lại ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng anh tiếp tục vắng mặt. Phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của học trò, ông cho biết: "Partey chưa đạt được sức khỏe tốt nhất. Cậu ấy thậm chí còn không tập luyện với chúng tôi những ngày gần đây. Có lẽ Partey cần thêm một tuần nữa."

Không có Partey, Arsenal vẫn xuất sắc đánh bại Aston Villa. Pháo thủ 2 lần để đối phương dẫn trước, nhưng đều có được bàn gỡ hòa. Những tưởng trận đấu khép lại với kết quả hòa thì ở 7 phút bù giờ của hiệp 2, đội khách ghi liền 2 bàn để giành chiến thắng 4-2. 

Ở trận đấu sau đó Man City để Nottingham cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Arsenal đã trở lại ngôi đầu. Pháo thủ tạo ra khoảng cách 2 điểm với Man xanh và đá ít hơn 1 trận. Vào tuần tới họ sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 25, và nhiều khả năng Partey sẽ trở lại ở trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X