Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Thiago trở lại thi đấu cho Liverpool

Thứ Hai 21/12/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Thiago Alcantara trong trận đấu với West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 tới.

Thiago mang tin vui cho Liverpool

Quá trình hồi phục chấn thương của Thiago đang tiến triển rất khả quan. Nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tái xuất sân cỏ trong trận gặp West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 vào ngày 27/12 tới. Thông tin trên được Jurgen Klopp xác nhận với giới truyền thông.

Thiago gia nhập Liverpool vào mùa hè 2020 vừa qua từ Bayern Munich với mức giá 20 triệu Bảng. Song, những đóng góp của tiền vệ 29 tuổi cho The Kop còn khá hạn chế.

Ấn định thời điểm Thiago trở lại thi đấu cho Liverpool hình ảnh
Thiago nghỉ thi đấu suốt từ tháng 10 tới nay.

Thiago mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Liverpool trên tất cả các đấu trường. Ở trận gặp Everton hồi tháng 10 vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu tới thời điểm hiện tại.

Ngoài Thiago, Matip cũng mang tới cho Liverpool tin vui về quá trình hồi phục chấn thương. Trung vệ số 32 đã bình phục chấn thương đầu gối và trở lại tập luyện cùng toàn đội trong những ngày qua.

Sau 13 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu trên BXH với 31 điểm. Đoàn quân của Jurgen Klopp hơn đội xếp thứ hai Leicester tới 4 điểm.

Chấn thương tiến triển tốt, sao Liverpool vẫn không hẹn ngày trở lại
Thiago Alcantara đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương hiện tại của mình nhưng không đặt một cột mốc cố định về thời điểm quay trở lại thi đấu cho...
Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi
Huyền thoại Bruce Grobbelaar đã lên tiếng đặt dấu hỏi về phương pháp tập luyện của Alisson khi thấy cầu thủ người Brazil vắng mặt nhiều lần trong thời gian gần...
Jurgen Klopp lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool
Cùng Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội bóng.
Đồng đội cũ tiết lộ Salah không hạnh phúc ở Liverpool
Đồng đội cũ trên ĐT Ai Cập là Mohamed Aboutrika cho hay Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool và CLB đang xem xét đẩy tiền đạo này ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X