Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MU

Thứ Tư 19/01/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới.

Pogba bình phục chấn thương

Trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp hồi tháng 11 vừa qua, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương đùi. Khi ấy, các bác sĩ chẩn đoán anh phải nghỉ thi đấu hết năm 2021.

Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn thế. Tới tận thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn phải dưỡng thương và chưa thể trở lại thi đấu.

Tin vui cho MU khi giờ đây Pogba đã có thể tập luyện trở lại. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ người Pháp góp mặt và hoàn thành giáo án mà BHL đề ra.

Ronaldo, Rashford và Pogba trở lại tập luyện
 Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU.

Dự kiến, Pogba sẽ tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới. Điều này được HLV Ralf Rangick xác nhận trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Brentford.

HLV Ralf Rangnick cho biết: "Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU. Ngay trong buổi tập đầu tiên, cậu ấy đã cho thấy sự phi thường. Tôi thấy được những tín hiệu tích cực từ cậu ấy.

Tôi sẽ không vội sử dụng Pogba ở 2 trận đấu tới. Pogba sẽ trở lại vào 2 tuần nữa, sau đợt tập trung ĐTQG. Tôi không nắm được hợp đồng của Pogba và MU nên không thể đề cập được. Tất cả những gì tôi có thể nói là việc cậu ấy đã trở lại và tập luyện rất tốt."

Sự trở lại của Pogba được dự báo sẽ là cứu cánh cho HLV Ralf Rangnick. Gần 2 tháng tiếp quản MU, nhà cầm quân người Đức vẫn đang loay hoay đi tìm công thức chiến thắng cho đội bóng. Những vấn đề từ thời Solskjaer gần như chưa được cải thiện. Điều này khiến thầy trò Ralf Rangnick trải qua chuỗi trận không mấy khả quan.

MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.
Rangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuầnRangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuần
HLV Rangnick cho biết Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần vì chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.
Thực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MUThực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MU
Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được trao hợp đồng khủng để ở lại Man United sau mùa giải này.
Thông điệp mới nhất của Paul PogbaThông điệp mới nhất của Paul Pogba
Tiền vệ Paul Pogba vừa đăng tải một dòng trạng thái khó hiểu trên mạng xã hội, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương đùi gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X