Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Petr Cech tới Arsenal!

Thứ Bảy 13/06/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai của thủ thành Cech đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Tờ SportMail đưa tin, vào tuần sau thủ thành Petr Cech tới Arsenal. 


Mùa giải vừa qua, phong độ xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois khiến Petr Cech bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không chấp nhận làm kẻ “đóng thế” ở Chelsea, thủ thành người CH Séc quyết tâm rời Stamford Bridge vào hè này. Cech rất muốn cập bến một đội bóng lớn tại Premier League bởi anh không muốn rời nước Anh. M.U và Arsenal ngay lập tức vào cuộc. Nhà ĐKVĐ Premier League tất nhiên không hề muốn thấy kịch bản thủ thành từng gắn bó 11 năm với họ chuyển đến một đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League. HLV Jose Mourinho cũng khảng khái nói rằng ông sẽ ngăn thủ thành 33 tuổi này đến một đội bóng hàng đầu nào khác của nước Anh.
An dinh thoi diem Petr Cech toi Arsenal hinh anh
Petr Cech chuyển tới Arsenal vào tuần tới
Nhưng việc đi hay ở của Cech không phải Mourinho muốn là được, trong tuần tới, thủ thành 33 tuổi sẽ có cuộc gặp với BLĐ Chelsea để bàn về tương lai của mình. Nhiều khả năng The Blues sẽ không thể giữ được một trong những gương mặt kỳ cựu còn sót lại trong đội hình Chelsea, thậm chí gương mặt ấy có thể ra sân trong màu áo từ những đối thủ trực tiếp. Khả năng Petr Cech tới Arsenal là cao nhất, đây cũng là bến đỗ lý tưởng của thủ thành người CH Séc. Trước đó, anh từng khẳng định muốn cập bến một đội bóng lớn ở London do các con của thủ thành này đều đang theo học tại Thủ đô. Điều này chứng tỏ Pháo thủ đang là đội bóng có ưu thế nhất trong việc chiêu mộ Cech.

Tờ SportMail đưa tin, HLV Wenger đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Cech. “Giáo sư” muốn thương vụ này nhanh chóng kết thúc vào tuần tới để tập trung vào các thương vụ khác. Con số mà Arsenal đưa ra là 11 triệu bảng. Nguồn tin này cũng tiết lộ, trong tuần tới Pháo thủ và The Blues sẽ có một cuộc gặp chính thức để đàm phán về tương lai của thủ thành 33 tuổi. Cuộc họp giữa 2 đội trong tuần tới chủ yếu bàn về mức phí chuyển nhượng. Ngoài các phí bổ sung, The Blues yêu cầu mức giá tối thiểu là 10 triệu bảng.

Thủ thành người CH Czech vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, và anh hoàn toàn đủ khả năng để chơi tốt mỗi tuần ở độ tuổi 33. Ở Chelsea anh khó có vị trí chính thức, nhưng nếu cập bến Arsenal thủ thành này hoàn toàn có thể đánh bật Szczesny và Ospina khỏi khung gỗ. Nếu Cech cập bến đội bóng chủ sân Emirates, Szczesny sẽ phải rời đội bóng còn Ospina sẽ cạnh tranh với thủ thành người Séc cho vị trí chính thức trong khung gỗ. Sau khi Jens Lehmann ra đi vào năm 2008, rất nhiều thủ thành được đưa về nhưng vị trí thủ môn vẫn rất bất ổn tại Emirates. Một thủ môn với bề dày kinh nghiệm ở Premier League lẫn châu Âu như Cech có thể là lời giải cho HLV Wenger trong khung gỗ.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X