Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Matic kiểm tra y tế ở M.U

Thứ Ba 27/06/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic đang tiến rất gần đến việc tái ngộ người thầy cũ Jose Mourinho, sau khi tờ Goal khẳng định buổi kiểm tra y tế của Matic tại CLB Manchester United sẽ diễn ra vào ngày mai.

Trong thời gian qua, giới truyền thông Anh đã rộ lên tin đồn rằng Man Utd đang thương thảo với tiền vệ Nemanja Matic để gia cố tuyến giữa đội bóng. Matic từng là nhân vật quan trọng dưới triều đại HLV Jose Mourinho ở Chelsea (lần 2). Chính vì thế, “người đặc biệt” hiểu rõ khả năng của tuyển thủ Serbia, cũng như cho rằng Matic sẽ là mắt xích hoàn hảo cho tuyến giữa của M.U hiện tại.

tien ve Matic
Matic chuẩn bị kiểm tra y tế ở M.U

Vì lẽ đó, M.U đã cố gắng thuyết phục Chelsea phải nhả Matic cho kình địch. Để điều này xảy ra, Chelsea đã đòi M.U một mức giá khổng lồ đối với một tiền vệ phòng ngự. Cụ thể, hai bên đã chốt mức giá 40 triệu bảng Anh. Được biết, Chelsea từng đưa Kante về Stamford Bridge mùa hè năm ngoái với giá chỉ 30 triệu bảng và họ cũng chuẩn bị đón Bakayoko từ Monaco với giá 35 triệu bảng. Chính vì thế, bán Matic với giá như vậy là một món hời đối với The Blues.

Theo tiết lộ của Goal, Matic sẽ đến Manchester để kiếm tra y tế vào thứ tư. Hiện tại, anh đang nhận mức lương 90 nghìn bảng/tuần ở Chelsea. Nhưng với việc gia nhập M.U, Matic chắc chắn sẽ cải thiện được thu nhập của mình. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định Matic sẽ kiếm mỗi tuần 150 nghìn bảng ở Manchester. Tiền vệ 28 tuổi vẫn là sự lựa chọn chính thức của Chelsea ở mùa giải trước, cho dù tầm quan trọng của anh đã giảm đi khá nhiều. Dẫu vậy, Matic vẫn kết thúc mùa giải với 7 pha kiến tạo, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Man Utd.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin uy tín từ Italia vẫn khẳng định M.U đang theo đuổi Fabinho, cầu thủ đa năng của Monaco. Fabinho được sử dụng thường xuyên ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng anh vẫn thi đấu rất hiệu quả trong vai trò hậu vệ phải. Sự đa năng của Fabinho giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X