Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Mason Mount trở lại thi đấu

Thứ Tư 13/03/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có thể tập luyện trở lại cùng MU, tiền vệ Mason Mount vẫn cần thêm thời gian để hồi phục thể trạng và phong độ chứ chưa thể lập tức thi đấu.

Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU

Mason Mount đã có thể trở lại tập luyện sau 3 tháng dính chấn thương. Anh xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU và hoàn thành giáo án BHL đề ra. 

Mason Mount dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ từ cuối tháng 12. Tới cuối tháng 1, cầu thủ người Anh bắt đầu tập phục hồi.

Tuy nhiên, không may cho Mason Mount khi chấn thương của anh trở nặng. Quãng thời gian dưỡng thương của tiền vệ số 7 vì thế mà tiếp tục kéo dài. 

Ấn định thời điểm Mason Mount trở lại thi đấu 1
Mason Mount đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương.

Hiện tại, Mason Mount mới chỉ có thể tập luyện. Anh cần thêm thời gian hồi phục lấy lại thể trạng tốt nhất để thi đấu. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tới cuối tháng 3 thì tiền vệ sinh năm 1999 mới có thể tái xuất sân cỏ. Cụ thể, sau đợt tập trung FIFA Day sẽ là thời điểm lý tưởng nhất cho cầu thủ 24 tuổi trở lại. 

Mason Mount gia nhập MU từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu Bảng. Anh nhận được nhiều kì vọng và được trao áo số 7 huyền thoại. 

Nhưng Mason Mount chưa đáp lại những kì vọng ấy. Những chấn thương khiến tiền vệ số 7 chưa có nhiều đóng góp cho đội.

MU quyết định tương lai Mason MountMU quyết định tương lai Mason Mount
MU thời kỷ nguyên mới Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ có những sự thay đổi đáng kể, nhưng tương lai tiền vệ Mason Mount dường như vẫn được đảm bảo.
Tiền vệ Mason Mount mang tin vui cho MUTiền vệ Mason Mount mang tin vui cho MU
Tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU sau quãng thời gian dài phải rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X