Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Man City hầu tòa với 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Thứ Tư 05/06/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times đưa tin phiên điều trần về 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Man City sẽ diễn ra vào tháng 11.

Ấn định thời điểm Man City hầu tòa với 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Vào tháng 2 năm 2023, Man City đã bị buộc tội vi phạm quy định tài chính trong giai đoạn từ mùa giải 2009/10 đến mùa giải 2017/18. Theo tờ The Times, phiên điều trần về 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Man City sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Man City
Ấn định thời điểm Man City hầu tòa với 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Man City bị cáo buộc vi phạm các quy tắc của giải đấu về việc cung cấp “một cách hết sức thiện chí” về “thông tin tài chính chính xác mang lại cái nhìn chân thực và công bằng nhất về tình hình tài chính của câu lạc bộ”.

Man City đã không tiết lộ đầy đủ các khoản thù lao dành cho một trong các HLV của họ trong giai đoạn 4 năm. Có ý kiến cho rằng có một hợp đồng bí mật để một trong những HLV này được trả nhiều hơn so với mức công bố chính thức.

Premier League cũng cáo buộc Man City không tuân thủ Luật công bằng tài chính của UEFA trong giai đoạn 5 năm. Họ cũng cáo buộc Man City không hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra của Premier League.

Tờ The Times cũng tiết lộ rằng Man City đang kiện ngược Premier League trong nỗ lực chấm dứt các quy định về Giao dịch liên kết (ATP) của giải đấu. Vụ kiện của Man City và 115 cáo buộc vi phạm tài chính của đội bóng này là 2 vụ khác nhau.

Premier League đã mở điều tra về Man City vào tháng 3 năm 2019. Họ đã chuyển các hành vi phạm tội bị cáo buộc của Man City cho một ủy ban độc lập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X