Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Jürgen Klopp ra mắt Liverpool

Thứ Tư 07/10/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dự kiến vào thứ sáu tuần này (9/10), HLV người Đức sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Anfield.

Trên thực tế, Liverpool đã liên hệ với Jürgen Klopp từ trước khi sa thải Brendan Rodgers cuối tuần vừa rồi. Hai bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng là bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương vượt xa con số 3,6 triệu bảng/năm và HLV người Đức từng được hưởng ở Borusssia Dortmund.

An dinh thoi diem Jurgen Klopp ra mat Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp sẽ chính thức trở thành HLV của Liverpool
vào thứ sáu này

Sau khi khúc mắc còn lại đã được giải quyết, rằng Klopp phải được toàn quyền quyết định chính sách chuyển nhượng của Liverpool thay vì chịu sự chi phối của BLĐ, ông sẽ đáp chuyến bay xuống thành phố cảng vào thứ năm ngày mai để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Tại đây, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ có buổi tiếp xúc với GĐĐH Ian Ayre để bàn về kế hoạch xây dựng đội bóng. Ngoài ra sẽ có một số cuộc thương lượng bên lề giữa hai bên, được xúc tiến thông qua người đại diện của Jürgen Klopp và Mike Gordon - chủ tịch tập đoàn Fenway Sports Group.

Thời khắc mà mọi NHM mong mỏi sẽ tới vào chiều thứ sáu 9/10: HLV Klopp sẽ chính thức ra mắt và ký hợp đồng 3 năm với Liverpool. Nhiệm vụ lớn nhất của ông trong mùa giải này sẽ là dẫn dắt The Kop cán đích ở top 4. Quãng thời gian 2 tuần lúc này là rất lý tưởng để HLV người Đức thích nghi và tìm hiểu đội bóng mới, khi các giải VĐQG hàng đầu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đến thứ bảy tuần sau (17/10), Klopp sẽ có trận cầm quân đầu tiên ở Premier League được dự đoán “lành ít dữ nhiều”, khi Liverpool đến làm khách của Tottenham.

Được biết, theo chân Jürgen Klopp cập bến Anfield sẽ là Zeljko Buvac và Peter Krawietz, 2 trợ lý rất tin cẩn đã đồng hành cùng HLV người Đức suốt 14 năm qua, từ Mainz đến Dortmund. Trên thực tế, Buvac vốn đã được Liverpool để ý trước cả Klopp hồi mùa hè 2015 vừa qua. Ông được BLĐ The Kop tăm tia thay thế chức trợ lý của Colin Pascoe và thậm chí quy hoạch cho ngôi thuyền trưởng nếu như Rodgers tiếp tục gây thất vọng và bị sa thải. Cựu tiền vệ người Bosnia là chuyên gia phân tích chiến thuật thông qua các đoạn băng ghi hình và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X