Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020

Thứ Tư 12/08/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.

Trận Siêu cúp nước Anh diễn ra vào cuối tháng 8


Liverpool đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, The Kop vô địch trước 7 vòng đấu. Với chức vô địch sau 30 năm chờ đợi, đội bóng thành phố Cảng là đội đầu tiên góp mặt trong trận Siêu cúp nước Anh 2020.
Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020 hình ảnh

Arsenal vs Liverpool trong trận siêu cúp nước Anh


Đối thủ của Liverpool ở trận đấu tại Wembley là Arsenal. Thầy trò Mikel Arteta đã ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.

Theo đó trận Siêu cúp sẽ diễn ra vào ngày 29/8 trên SVĐ Wembley. Với việc lịch thi đấu trận Siêu cúp được ấn định, Arsenal sẽ trở lại tập trung vào ngày 22/8. Hiện đội bóng thành London đang cho phép các ngôi sao của mình nghỉ ngơi.

Còn với Liverpool, họ sẽ tập trung trở lại sớm hơn. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẽ tập luyện trở lại vào ngày 15/8 tới đây. 2 tuần sau trận Siêu cúp nước Anh, cả Liverpool và Arsenals sẽ bước vào mùa giải mới. Vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày 12/9.

Liverpool và Arsenal đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. The Kop vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas với mức phí 13 triệu euro, họ đang nỗ lực đưa về thêm một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng.

Còn với Arsenal, HLV Mikel Arteta đang quan tâm trung vệ John Stones của Man City, tiền vệ phòng ngự Thomas Partey của Atletico Madrid và tiền vệ tấn công Philippe Coutinho của Barca.

Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Arsenal
Juventus đang quan tâm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal và sẵn sàng gửi lời đề nghị bao gồm tiền và cầu thủ tới sân Emirates để có được chữ ký của ngôi sao...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/8: Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/8.
Arsenal nhắm sao Ajax để tăng cường hàng công
Arsenal đang tính chiêu mộ ngôi sao Quincy Promes của Ajax với giá khoảng 25 triệu bảng để tăng cường hàng công.
Với một bàn đạp, Arsenal có thể vô địch Premier League
Theo Martin Keown, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng chức vô địch FA Cup để làm bàn đạp giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X