Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Dani Alves gia nhập Man City

Thứ Bảy 08/07/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves sẽ tới Man City kiểm tra y tế vào đầu tuần sau trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt.


Chia tay Barcelona sau 8 năm gắn bó, Dani Alves đã tới Juventus đầu mùa 2015/16 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, hậu vệ cánh phải này đã chơi rất hay và đóng góp lớn vào cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia đồng thời lọt vào chung kết Champions League của Bianconeri. Tuy nhiên, ngay sau khi được thầy cũ Pep Guardiola (từng sát cánh tại Barca) đặt vấn đề, Alves đã quyết định tới Man City đầu quân.

An dinh thoi diem Dani Alves gia nhap Man City hinh anh
Dani Alves chuẩn bị chính thức là người của Man City

Cách đây không lâu, hậu vệ 34 tuổi đã đề đạt nguyện vọng muốn chấm dứt sớm hợp đồng lên lãnh đạo Juventus và đã được đồng ý. Việc Dani Alves chưa chính thức trở thành người của Man City chỉ là bởi anh mới trải qua kỳ nghỉ tại quê nhà Brazil trước khi tham dự lễ cưới của đồng đội cũ Lionel Messi. Vào đầu tuần tới, anh sẽ tới thành Manchester và tiến hành những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm tại sân Etihad.

Đó cũng là thời điểm Man City bắt đầu trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè trước khi lên đường sang Mỹ một tuần sau. Alves đã từng có 4 năm làm việc cùng HLV Guardiola tại Barca và không còn lạ gì tính cách cũng như triết lý bóng đá của người thầy cũ. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, họ đã cùng nhau giành 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League.

Trước Alves, Man City đã có 2 tân binh là tiền vệ Bernardo Silva và thủ môn Ederson tới từ Monaco và Benfica với mức giá tổng cộng gần 80 triệu bảng. Sắp tới, The Citizens sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển quân với Alexis Sanchez (Arsenal), Kyle Walker (Tottenham), Benjamin Mendy (Monaco) là những mục tiêu hàng đầu. Cả 3 cái tên trên về cơ bản đều nghiêng về khả năng tới Man City nhưng bộ phận chuyển nhượng của họ vẫn còn thuyết phục những CLB chủ quản nhả người.

Xem thêm một số bài viết khác về Dani Alves trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X