Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu Chelsea

Thứ Năm 23/12/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị đón Ben Chilwell trở lại khi quá trình hồi phục chấn thương của anh thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.

Ben Chilwell trở lại vào cuối tháng 1

Ben Chilwell hồi phục không tưởng sau chấn thương dây chằng gặp phải trong cuộc đối đầu Juventus hồi cuối tháng 11. Hiện tại, anh đã có thể bắt đầu các bài tập vật lý trị liệu.

Đội ngũ y tế của Chelsea nhận định rằng nếu mọi chuyện tiến triển tốt, cầu thủ người Anh sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Tottenham vào ngày 23/1 tại Premier League.

Theo chẩn đoán ban đầu, Ben Chilwell bị đứt dây chằng chéo trước và phẫu thuật, qua đó nghỉ hết mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ bị tổn thương dây chằng chứ chưa bị đứt dây chằng.

Ben Chilwell
Ben Chilwell có thể trở lại vào cuối tháng 1.

Phía Chelsea đã tham khảo kĩ lưỡng ý kiến từ các chuyên gia y tế và quyết định chưa vội để hậu vệ số 21 phẫu thuật. The Blues muốn theo dõi thêm tình trạng hồi phục của Ben Chilwell rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Và mọi chuyện thuận lợi ngoài dự tính.

Rõ ràng, việc Ben Chilwell có thể trở lại vào tháng 1 là tin vui với Chelsea. Trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel, cầu thủ người Anh đóng vai trò cực kì quan trọng.

Ngoài Ben Chilwelll, Chelsea liên tiếp nhận những tin vui về lực lượng khác. Cụ thể, Lukaku và Hudson-Odoi đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Aston Villa cuối tuần này.

Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.
Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.
Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại BrentfordChelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã đón thêm những cầu thủ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X