Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Balotelli “chia tay” Liverpool

Thứ Bảy 17/01/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, Super Mario sẽ chỉ còn chưa đầy nửa mùa giải để cứu vãn tương lai tại sân Anfield…

An dinh thoi diem Balotelli roi Liverpool hinh anh
Balotelli sẽ rời Liverpool vào mùa Hè năm nay

Cập bến The Kop với mức giá chuyển nhượng 16 triệu bảng trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái, Balotelli từng được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải xứng đáng dành cho hàng công Liverpool sau khi Luis Suarez ra đi. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, mọi niềm tin mà ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside đặt lên vai chân sút người Italia đang ngày càng trở nên thất vọng tràn trề hơn bao giờ hết.

Thống kê cho thấy, Super Mario thậm chí còn chưa thể “nổ súng” dù chỉ một lần tại đấu trường Premier League. Tính trên mọi mặt trận, Balotelli cũng mới chỉ ghi được vỏn vẹn… 2 bàn cho Liverpool, một thành tích quá đỗi tệ hại và bạc nhược. Thậm chí, trong thời gian gần đây, khi mà hiệu suất của các tiền đạo bên phía The Kop quá kém cỏi, mà Balotelli chính là minh chứng tiêu biểu nhất thì HLV Rodgers đã phải quyết định chuyển sang sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với phương án để Sterling đá trung phong cắm.

Trước tình hình trên, báo giới Anh cũng liên tục đưa ra những thông tin về khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ sớm đưa ra giải pháp “thanh lý” Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì HLV Rodgers vừa cho biết ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho chân sút 24 tuổi đến hết mùa giải năm nay. Trong trường hợp cựu tiền đạo Milan vẫn không thể cải thiện phong độ, chắc chắn Balotelli sẽ phải rời Liverpool vào tháng Sáu tới.

Dễ dàng nhận thấy rằng, phong cách thi đấu tương đối chậm chạp của Super Mario là hoàn toàn không phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Mặt khác, trong lối chơi thiên về tốc độ, đồng thời đề cao tính linh hoạt của từng vị trí mà The Kop đang sử dụng, Balotelli cũng tỏ ra có phần lạc lõng và khó lòng phát huy được những phẩm chất của mình. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, việc trở về Serie A xem chừng sẽ là phù hợp hơn dành cho tương lai của chân sút người Ý.

Xem thêm video trận Sunderland 0-1 Liverpool (vòng 21 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X