Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Arsene Wenger chia tay Arsenal

Thứ Sáu 16/10/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận gặp Watford vs Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ gắn bó với sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng, tháng 6/2017.

Arsene Wenger tiet lo tuong lai truoc tran Watford vs Arsenal hinh anh
Wenger kiên quyết gắn bó với Arsenal cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Thời gian qua, HLV Arsene Wenger đang đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận và NHM. Thậm chí, rất nhiều ý kiến cho rằng Wenger nên từ chức trước khi hết hạn hợp đồng. Đơn giản, thành tích bết bát của Arsenal trong nhiều năm trở lại đây tại đấu trường Champions League thật khó khiến cho các gooner có thể hài lòng. Chưa hết, tình hình tồi tệ trên lại một lần nữa diễn ra ở mùa giải năm nay. Trong hai lượt trận đã qua tại đấu trường châu Âu, Pháo thủ đều đón nhận những trận thua muối mặt trước Zagreb và Olympiakos, nguy cơ bị loai ngay khỏi vòng bảng là rất lớn.

Mặc dù đang phải gánh chịu búa rìu từ dư luận nhưng HLV Wenger vẫn không hề quan tâm. Trả lời phỏng vấn trước trận Watford vs Arsenal tại vòng 9 Premier League 2015/2016, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi sẽ gắn bó với Arsenal cho tới ngày cuối cùng của bản hợp đồng và muốn mang lại thành công lớn cho CLB. Tôi muốn để lại một vị trí tốt hơn cho CLB khi ra đi. Trách nhiệm trên vai tôi là rất lớn. Tôi biết cảm giác thất vọng của CĐV khi chúng tôi thi đấu không tốt và khi thua 1 trận đấu cụ thể."

"Tôi đồng ý với bạn là màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Nhưng chúng tôi đã chơi hơn 150 trận ở châu Âu. Các bạn chọn ra 3 trận đấu tệ của chúng tôi. Nhưng nếu nhìn lại tỉ lệ thắng ở châu Âu, bạn sẽ thấy Arsenal nằm trong top 5. Tôi chấp nhận bị chỉ trích vì Arsenal gây thất vọng ở Champions League nhưng bạn hãy nhìn lại Arsenal ở thời điểm trước và sau khi tôi đến." Wenger tự nâng bi bản thân.

Được biết, bản giao kèo giữa Arsenal và Wenger sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Tuy nhiên, nếu như không thể giúp Pháo thủ giành được một danh hiệu nào ở mùa giải 2015/2016 thì nguy cơ Giáo sư bị sa thải là rất cao. Trên thực tế, Arsenal gần như hết cửa đi tiếp tại Champions League và mục tiêu sáng nhất mà họ hướng tới ở thời điểm hiện tại là giải đấu quốc nội. Với việc miễn nhiễm “virus FIFA”, Arsenal đang là đội bóng có nhiều lợi thế nhất trong số các đại gia ở Anh quốc. Đương nhiên, nếu biết tận dụng thời cơ trên thì khả năng Pháo thủ giành chức vô địch Premier League hay thậm chí bảo vệ danh hiệu FA cup là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X