Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard báo tin vui cho Chelsea sau chuỗi trận bết bát

Thứ Ba 29/12/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã bình phục chấn thương gân kheo và sẽ có thể thi đấu trong đội hình Chelsea vào cuối tuần này.

Ziyech bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại

Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo ở trận gặp Leeds Utd hồi đầu tháng 12 vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi dự kiến có thể trở lại trong trận gặp Man City vào cuối tuần.

Thậm chí, Ziyech còn có thêm cơ hội để hồi phục thể trạng sung sức nhất bởi trận đấu Man City vs Chelsea cuối tuần này có nguy cơ bị hoãn. Lý do bởi nhiều thành viên của Man City đang nhiễm COVID-19.

Ziyech bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại hình ảnh
Ziyech đã bình phục chấn thương gân kheo.

Trong quãng thời gian Ziyech vắng mặt, Chelsea trải qua chuỗi kết quả bết bát. The Blues thắng vỏn vẹn 1 trong 4  trận vừa qua, trong đó có tới 3 thất bại.

Thiếu Ziyech, Chelsea thiếu đi những phương án tấn công. Đoàn quân của Lampard buộc phải tìm đường vào khung thành đối phương bằng những quả tạt và không đem lại nhiều hiệu quả. Với chuỗi kết quả không tốt vừa qua, Chelsea đang tụt xuống vị trí giữa BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đâu là điểm tích cực của Chelsea ở trận hòa Aston Villa?
Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn đánh giá cao The Blues.
Hòa Aston Villa, Chilwell chỉ ra điều quan trọng nhất Chelsea cần làm
Hậu vệ Ben Chilwell đã chỉ ra những vấn đề Chelsea mau chóng cần cải thiện sau trận hòa 1-1 với Aston Villa vào đêm qua.
Hòa Aston Villa, 2 sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Kết quả Chelsea vs Aston Villa khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 2 cầu thủ tệ nhất bên phía đội chủ nhà ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X