Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày trở lại của Aguero: M.U mừng thầm!

Thứ Năm 15/10/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao Sergio Aguero của Manchester City chỉ có thể trở lại trong trận đại chiến với Liverpool vào tháng tới và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby với Manchester United.


Lên tập trung cùng ĐT Argentina dự vòng loại World Cup 2014, tiền đạo Sergio Aguero chỉ đá được 24 phút trận với Ecuador trước khi tập tễnh rời sân. Những xét nghiệm sau trận cho thấy cầu thủ của Man City dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Đây thực sự là một tổn thất lớn của đội chủ sân Etihad bởi Aguero là chân sút chủ lực của họ trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Trước khi chấn thương, chân sút 27 tuổi lại đang đạt phong độ rất cao tại CLB với 7 bàn chỉ sau 4 lần ra sân bao gồm cả cú pentakill (5 bàn thắng) vào lưới Newcastle ngày 3/10 vừa qua.

Aguero chan thuong
Aguero dính chấn thương đúng vào lúc đang tìm lại phong độ

Tờ Daily Star mới đây cũng đã cập nhật chi tiết về chấn thương của Aguero. Theo đó, cựu cầu thủ Atletico Madrid chỉ có thể trở lại khi Man City tiếp đón Liverpool vào ngày 22/11 tới. Như vậy dự kiến Aguero sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu của The Citizens bao gồm 2 lượt trận tại Champions League đều gặp Sevilla, 1 tại cúp Liên đoàn với Crystal Palace, 4 tại giải NHA với Bournemouth, Norwich City, Aston Villa và cả trận derby thành phố Manchester
với Man United vào ngày 25/10.

Với sự vắng mặt của Aguero, không ngạc nhiên Wilfried Bony sẽ là cái tên được HLV Manuel Pellegrini xếp thay thế ở vị trí trung phong khi Man City đã để Edin Dzeko và Stevan Jovetic ra đi mùa hè này trong khi cầu thủ trẻ Kelechi Iheanacho còn non nớt. Bony chuyển tới Nửa xanh thành Manchester từ Swansea City vào đầu năm 2015 với mức giá lên tới 35 triệu Euro song đến giờ vẫn chưa chứng tỏ được nhiều với chỉ 2 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại giải NHA. Các chuyên gia cho rằng lối chơi thiên về sức mạnh của tiền đạo người Bờ Biển Ngà khiến anh khó tìm nói chung hơn với dàn tiền vệ đầy cơ động của Man City.

Aguero dính chấn thương nặng: Man City sẽ thi đấu ra sao?
Chấn thương gân khoeo của Aguero đang mang đến một bài toán khó giải cho HLV Pellegrini. Vậy, Man City sẽ chơi như thế nào trong chuỗi trận sắp tới khi vắng đi...

Nhưng không chỉ có vị trí tiền đạo, sự thiếu hụt nhân sự của Man City trải dài cả 3 tuyến khi những David Silva, Yaya Toure, Fabian Delph, Gael Clichy hay Aleksandar Kolarov đều đang nằm trong danh sách “thương binh”.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X