Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày trở lại thi đấu cho Arsenal của sao trẻ Bellerin

Thứ Hai 10/08/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ tài năng của Arsenal, Hector Bellerin đã không được ra sân trong trận ra quân của Pháo thủ ngày hôm qua do gặp vấn đề về cơ bắp nhưng dự kiến cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện chỉ trong vài ngày tới.

An dinh ngay tro lai thi dau cho Arsenal cua sao tre Bellerin hinh anh
Bellerin sẽ trở lại ở trận đấu vòng 2 của Arsenal gặp Crystal Palace

Sao trẻ Hector Bellerin

cùng với tiền vệ trụ Francis Coquelin là hai phát hiện lớn nhất của HLV Arsene Wenger ở mùa giải trước. Do Mathieu Debuchy phải dành phần lớn thời gian của mùa giải để điều trị chấn thương nên Bellerin đã được trao cơ hội để thể hiện mình. Hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã ra sân 20 trận ở mùa giải trước, ghi 2 bàn và có 1 lần kiến tạo ở mùa giải trước.

Khả năng bứt tốc của cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp anh trở thành một trong những hậu vệ phải tấn công hay nhất ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, với tốc độ của mình, cầu thủ 20 tuổi có thể lùi về lấp vào lỗ hổng phòng ngự ngay lập tức nếu đội nhà bị phản công. Bellerin hiện đang là cầu thủ chạy nhanh nhất trong biên chế The Gunners. Được biết hậu vệ sinh năm 1995 đã phá kỉ lục chạy 40m đã tồn tại hơn một thập kỉ ở Arsenal ở mùa giải vừa qua. Huyền thoại Thierry Henry của đội chủ sân Emirates đã lập kỉ lục 4.82 giây vào năm 2003. Sau đó Walcott đã phá kỉ lục này với thời gian chỉ 4.42 giây. Nhưng hiện tại, danh hiệu “Vua tốc độ” ở Arsenal đã thuộc về Hector Bellerin khi cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mất 4.41 giây để hoàn tất quãng đường 40m.

Cực Sốc: Sao trẻ của Arsenal chạy nhanh hơn cả Usain Bolt
Theo thống kê, hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal chạy nhanh hơn cả “tia chớp” người Jamaica, Usain Bolt trong cự ly 40m.
Trước trận đấu gặp West Ham, HLV Wenger đã thông báo rằng Bellerin đã gặp vấn đề về cơ bắp và không thể ra sân. Tuy nhiên mới đây kênh Sky Sports đã đưa tin chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha không nặng như dự kiến và anh sẽ hồi phục chỉ trong vài ngày tới và sẵn sàng ra sân trong trận đấu ở vòng 2 gặp Crystal Palace. Đây là thông tin không thể vui hơn với các CĐV của Pháo thủ trong bối cảnh Debuchy chưa đem đến sự chắc chắn bên phía hành lang cánh phải của đội bóng.

Bellerin hiện tại đang là hậu vệ phải hay nhất của Arsenal và chắc chắn cầu thủ trẻ này sẽ có được suất ra sân chính thức nếu hoàn toàn bình phục chấn thương. Dự bị cho cầu thủ 20 tuổi sẽ là Debuchy và sao mai tiềm năng Calum Chambers. Việc phát hiện ra viên ngọc thô Hector Bellerin đã giúp “Giáo sư” không còn phải suy nghĩ nhiều về vị trí hậu vệ phải nữa mà có thể tập trung đầu tư cho những vị trí trọng yếu khác trong đội hình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X