Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Ronaldo "tái hợp" Man Utd

Thứ Hai 22/09/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), CR7 sẽ rời Real Madrid sau khi ghi được thêm 70 bàn thắng nữa.

Thông tin Man Utd muốn tái hợp với Cristiano Ronaldo bắt đầu xuất hiện từ cuối kì chuyển nhượng hè vừa qua. Trong bối cảnh Quỷ Đỏ muốn trở lại với thời hoàng kim bằng những cái tên "khủng" và không ngại chi tiêu, Ronaldo nổi lên như một cái tên mà các Manucians muốn tái ngộ hơn bao giờ hết. Với tư cách là một cầu thủ "con cưng" trưởng thành từ đội bóng thành Manchester, Ronaldo luôn luôn được sân Old Trafford chào đón, dù cho Louis Van Gaal đã chi tới gần 200 triệu bảng trên TTCN hè vừa rồi để mang về những ngôi sao lớn như Angel Di Maria hay Ander Herrera.

Pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi gỡ hoà thành công .....
Ronaldo chắc chắn sẽ ở lại Real Madrid đến tận năm 2016

Hiện nay, mục tiêu cá nhân mà Ronaldo đang muốn đạt được trong màu áo Real Madrid là danh hiệu chân sút vĩ đại nhất lịch sử sân Santiago Bernabeu. Với 310 bàn thắng, tượng đài Raul Gonzalez đang là người nắm giữ kỉ lục này. Ronaldo, sau 252 trận đấu, lúc này đã đạt mốc 257 bàn, tức là chỉ còn kém 66 bàn nữa. Với việc ghi trung bình 45 - 50 bàn/ mùa như hiện nay, không khó để siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành "chỉ tiêu" 66 bàn trong 2 mùa tới, khi anh chạm mốc tuổi 32, "vừa vặn" gần hết thời kì đỉnh cao của sự nghiệp. Theo dự đoán, với tốc độ hiện tại, CR7 sẽ đi vào lịch sử của Real Madrid vào đầu mùa giải 2015 - 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc phải chí ít 2 năm nữa, Ronaldo mới về lại Old Trafford.

"Ronaldo đang muốn đi vào lịch sử Real Madrid với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại." - Một nguồn tin thân cận với ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết - "Anh ấy sẽ không đi đâu cho đến khi vượt mặt được Raul Gonzalez trong ngôi đền của các huyền thoại."

Thông tin này hoàn toàn giống với những gì Ronaldo chia sẻ với giới truyền thông trong thời gian gần đây, và nó như thể một lời "tái xác nhận" đanh thép. Với cầu thủ có cá tính mạnh và tham vọng lớn cho Ronaldo, đây không phải là điều gì quá khó hiểu. Dù cho có đôi khi đi ngược lại so với suy nghĩ của Chủ tịch Florentino Perez, nhưng đồng thời CR7 cũng khẳng định hài lòng với những gì đang có được tại Real Madrid và luôn nỗ lực cống hiến hết mình vì đội bóng.

Vì thế, nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại Man Utd khi sự nghiệp đã vào buổi xế chiều, đóng góp vài năm về mặt "tinh thần" và giải nghệ, như những gì mà Didier Drogba đang làm tại Chelsea mùa bóng năm nay.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X