Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày M.U ra mắt tân binh thứ 5

Thứ Bảy 18/07/2015 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chính thức công bố tân binh thứ năm mang tên Sergio Romero vào thứ hai tới.

An dinh ngay MU ra mat tan binh thu 5 hinh anh
M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Serigo Romero.

Mặc dù đã cho ra mắt tới 4 tân binh gồm: Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin và Darmian nhưng tình hình chuyển nhượng M.U vẫn chưa dừng lại ở đây. Ngoài việc tăng cường hàng công, Quỷ đỏ cũng đang tìm cách chiêu mộ thêm một thủ môn trước bối cảnh De Gea không chắc chắn tương lai, Victor Valdes cũng đang lên kế hoạch “bán xới” khỏi sân Old Trafford. Thời gian qua, M.U đã liên hệ với rất nhiều thủ môn đẳng cấp như: Hugo Lloris, Jasper Cillessen và đặc biệt là Sergio Romero.

Theo Sky Sport Italia, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Sergio Romero và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này vào thứ hai tới. Mặc dù đang có phong độ ấn tượng trong màu áo của ĐTQG Argentina tại World Cup 2014 và mới nhất là Copa America 2015 nhưng Romero hiện đang trong tình trạng thất nghiệp. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 đã bị Sampdoria thanh lý hợp đồng một cách không thương tiếc. Như vậy, để sở hữu Romero, Quỷ đỏ sẽ không phải tốn một xu phí chuyển nhượng nào.

Ngoài ra, M.U cũng đang lên kế hoạch rao bán thủ môn Vitor Valdes. Trong vài ngày gần đây, cầu thủ người TBN đang có mối bất đồng quan hệ rất nghiêm trọng với HLV Van Gaal khi lên tiếng chỉ trích người thầy cũ vì không trọng dụng anh. Mặc dù chiêu mộ Valdes với giá 0 đồng nhưng hiện tại, nếu chấp nhận bán cầu thủ này cho Valencia thì Quỷ đỏ sẽ nhận được ít nhất từ 3-5 triệu euro từ thương vụ này.

Như vậy, M.U đã nhắm tới Romero cho một suất chính thức trong khung gỗ nếu trong trường hợp De Gea rời sân Old Trafford. Theo đó, thủ môn sinh năm 1990 đã hứa đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 bất chấp anh nhận được rất nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X