Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Kun Aguero tái xuất sân cỏ

Thứ Bảy 12/12/2015 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Anh, tiền đạo Sergio Aguero sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần tới và dự kiến tái xuất sân cỏ trong trận Arsenal vs Man City vào hôm 22/12.

tien dao sergio aguero hinh anh
Kun Aguero sẽ trở lại trận gặp Arsenal

Chấn thương liên miên đã khiến cho tiền đạo Sergio Aguero thường xuyên vắng mặt trong đội hình của Man City kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Nhưng mỗi khi trở lại, cầu thủ người Argentina vẫn nổ súng đều đặn và 7 bàn thắng sau 9 lần đá chính là minh chứng rõ nhất cho điều này. Giống như những mùa giải gần đây, Aguero hiện vẫn đang là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của The Citizens.

Trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt, Aguero lại tái phát chấn thương trong trận Man City 3-1 Southampton hôm 28/11. Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1988 khiến cho nhiệm vụ ghi bàn của The Citizens được giao hết cho hàng tiền vệ. Rất may, những Sterling, De Bruyne hay Silva đã thi đấu khá ấn tượng và giúp được Man City duy trì được thành tích ghi bàn không quá tệ 8 bàn/3 trận. Nhưng về lâu về dài, việc Aguero vắng mặt sẽ là mối hiểm họa khôn lường.

“Ở thời điểm này Lukaku trên tầm Aguero”
(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku cao hơn chân sút Sergio Aguero của Man...

Theo báo chí Anh, chấn thương của Aguero đang tiến triển khá tốt và dự kiến anh sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội vào tuần tới. Bên cạnh đó, cầu thủ người Argentina sẽ chính thức tái xuất sân cỏ trong trận Arsenal vs Man City hôm 22/12 tới tại vòng 17 Premier League 2015-2016. Hiện tại, Man City đang xếp dưới Arsenal với 1 điểm ít hơn và trận đấu này sẽ là cơ hội để họ phân định ra vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ngoài Aguero, đội trưởng Kompany cũng sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới. Tuy nhiên, trung vệ người Bỉ không thể tái xuất trong trận gặp Arsenal và dự kiến sẽ phải mất thêm ít nhất 1 tuần nữa để có được thể lực và cảm giác bóng tốt nhất. Nếu như Aguero đang là trụ cột trên hàng công thì Kompany lại là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1986 đã và đang khiến cho hàng thủ Man City thi đấu như “gà mắc tóc” trong chuỗi trận đã qua.

H.T

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X