Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Arsenal ra mắt “bom tấn”

Thứ Hai 12/01/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Lisbon, theo đó HLV Wenger hy vọng trong 2 tuần tới Pháo thủ sẽ thuyết phục thành công tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Emirates.


Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger đang muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự. Pháo thủ đang thiếu một cầu thủ có sức mạnh và kinh nghiệm để gánh vác tuyến giữa. Trong đội hình của Arsenal có Mikel Arteta và Mathieu Flamini là hai cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên tiền vệ đội trưởng Arteta thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Trong khi đó Flamini chưa khi nào trở thành ngôi sao của Pháo thủ, tiền vệ người Pháp thường chỉ chơi tròn vai chứ bắt anh tỏa sáng là điều rất khó.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal sap co William Carvalho hinh anh
William Carvalho
Ở mùa giải này, Arteta mới chỉ ra sân 10 lần trong đó có 7 trận tại Premier League. Đội trưởng của Arsenal thường xuyên dính chấn thương và hiện tại vẫn chưa thể trở lại. Flamini thì ra sân nhiều hơn, tuy nhiên năm nay anh đã 30 tuổi, vì vậy bắt anh phải ra sân liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không thể. Chính điều này khiến Arsenal phải lên phương án bổ sung, theo đó họ đang nhắm tới tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Theo đó, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của BĐN “nhả” ngôi sao của mình, Pháo thủ hy vọng trong 2 tuần tới họ sẽ thuyết phục thành công tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Emirates.

Từ lâu, tiền vệ trụ người BĐN gốc Angola đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, các cuộc thương thảo giữa đôi bên đã lâm vào ngõ cụt, khi ban lãnh đạo Sporting hét giá Carvalho 30 triệu bảng. William Carvalho là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ. Đây là điều mà HLV Wenger rất thích. Ông cần mẫu cầu thủ đa năng bởi Pháo thủ thường xuyên bị chấn thương tàn phá.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X