Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ấn định màn ra mắt của bom tấn kỷ lục Liverpool

Thứ Sáu 03/08/2018 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Liverpool trong trận đấu giao hữu gặp Napoli ở thủ đô Dublin, Ireland ngày 4/8 tới đây.

Liverpool chính thức chiêu mộ Alisson Becker với giá 67 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, biến ngôi sao 26 tuổi người Brazil trở thành thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

Các CĐV The Kop đều đang ngóng trông màn ra mắt của quả bom tấn trong khung gỗ và HLV Jurgen Klopp cũng tuyên bố sẽ không khiến tất cả phải chờ đợi lâu thêm nữa.

Thủ môn Alisson trận Liverpool vs Napoli ra mắt ấn tượng hình ảnh

Thủ môn Alisson trận Liverpool vs Napoli ra mắt ấn tượng

Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè được bởi vướng bận kỳ World Cup 2018 trước đó cùng đội tuyển Brazil, Alisson sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Liverpool trong trận đấu giao hữu gặp Napoli ở thủ đô Dublin, Ireland ngày 4/8 tới đây.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức về cậu học trò tân binh: “Chúng tôi sẽ không lãng phí thêm thời gian nữa. Cậu ấy sẽ xuất phát, nhất là khi mùa giải sẽ chính thức bắt đầu chỉ sau đây hơn một tuần nữa thôi.”

“Trước mắt sẽ là hai trận đấu mà chúng tôi cần tận dụng triệt để cơ hội để cậu ấy có thể hòa nhập và thích nghi nhanh chóng nhất với các đồng đội mới và lối chơi chung. Tài năng của cậu ấy thì không phải bàn cãi rồi, đặc biệt ở khoản phản xạ, trong khi tôi đánh giá cao nhất ở tinh thần chuyên nghiệp.”

Alisson Becker sẽ khoác áo số 13 tương đối phổ biến trong giới thủ môn và nếu Loris Karius có chia tay Anfield trong tháng này, người gác đền số một tuyển Brazil sẽ chính thức tiếp quản áo số 1 Liverpool.

Alisson Becker: Giải mã tân binh Liverpool – thủ môn đắt giá nhất thế giới
Liverpool mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Alisson Becker từ AS Roma với giá trị chuyển nhượng 67 triệu bảng, biến ngôi sao Brazil trở thành...
Liverpool biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới: Đâu rồi lời mỉa mai?
Jurgen Klopp rốt cuộc phải chấp nhận xuôi theo dòng chảy của Premier League mà Alisson Becker là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự chuyển dịch trong tư duy của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X