Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định lịch đá lại trận tứ kết cúp FA giữa Chelsea và Man Utd

Thứ Năm 14/03/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh vừa chính thức công bố lịch đá lại cho cặp tứ kết nảy lửa giữa Chelsea và MU. Đó là ngày 1/4 tới đây, đồng nghĩa với việc cả hai “ông lớn” này sẽ phải thi đấu 2 trận chỉ trong vòng…48 tiếng đồng hồ.

Trong trận tứ kết ở Old Trafford, MU dù đã sớm vượt lên dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu song “Quỷ đỏ” vẫn không thể bảo vệ được thành quả của mình. Với sự quật cường và những thay đổi nhân sự hợp lí, Chelsea đã vùng dậy trong nửa sau trận đấu để có được trận hòa 2-2 chung cuộc.

Chelsea sẽ tái đấu MU ở cúp FA vào ngày 1/4 tới
Chelsea sẽ tái đấu MU ở cúp FA vào ngày 1/4 tới

Kết quả đó khiến cả hai đội phải đá lại một trận nữa để xác định chủ nhân của tấm vé vào bán kết cúp FA với đối thủ đã chờ sẵn là Man City. Ở lần tái đấu sắp tới, lợi thế có phần nghiêng về The Blues do được đá trên sân nhà Stamford Bridge.

Ban đầu, LĐBĐ Anh đã phải khá đau đầu nhằm sắp xếp một lịch đá lại hợp lí cho cả hai đội. Mọi thứ càng trở nên rắc rối khi thầy trò Rafa Benitez vẫn còn đang chinh chiến ở đấu trường Europa League, đó là chưa kể đến vòng loại World Cup sẽ trở lại vào cuối tháng Ba này.

Tuy nhiên, cuối cùng thì FA cũng đã tìm được giải pháp. Theo đó, Chelsea sẽ tái đấu MU vào thứ Hai, ngày 1/4/2013 và trận cầu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào 12h30 giờ địa phương (19h30 giờ Việt Nam). Tuyên bố chính thức từ FA cho hay: “Sau khi tham khảo ý kiến của các bên liên quan, FA có thể xác nhận rằng trận đá lại vòng 6 cúp FA (tứ kết) giữa Chelsea và MU tại Stamford Bridge sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 1/4. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 12h30”.

Như vậy, cả Chelsea và MU sẽ phải tính toán rất nhiều trước thềm đại chiến sắp tới bởi trước đó 2 ngày, họ còn “nặng gánh” với những trận đấu ở Premier League. Trong khi The Blues tới làm khách của Southampton vào lúc 15 giờ thứ Bảy ngày 30/3 (22 giờ Việt Nam) thì MU cũng phải rời xa Old Trafford để hành quân tới sân The Light cho cuộc đối đầu với Sunderland vào lúc 12h45 cùng ngày (19h45 giờ Việt Nam).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X