Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ăn ‘bàn rùa’ trước Watford, sao Arsenal đã mơ ngôi Vua phá lưới

Thứ Ba 16/04/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal. Tiền đạo người Gabon tự tin sẽ bắt kịp Sergio Aguero và Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa này.

Với bàn thắng vào lưới Watford, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn kém bộ đôi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League là Sergio Aguero và Mohamed Salah 1 bàn. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi tự tin sẽ vượt qua họ.

Tận dụng sự mất tập trung của thủ môn Ben Foster bên phía Watford, Aubameyang đã ghi bàn duy nhất màn về chiến thắng 1-0 cho Arsenal. Trong phần còn lại, dù hứng chịu nhiều sóng gió do chủ nhà tạo ra, Pháo thủ vẫn đứng vững để có 3 điểm trọn vẹn.

Arsenal thang Watford Auba tan dung
Tình huống Aubameyang tận dụng sai lầm của thủ môn Watford

Qua đó, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Chelsea với cùng 66 điểm song xếp trên do hơn chỉ số phụ và cũng chơi ít hơn 1 trận. Còn cá nhân Aubameyang cũng có pha lập công thứ 18 tại Premier League mùa này, chỉ kém 2 người dẫn đầu là Aguero và Salah 1 bàn.

Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal. Tiền đạo người Gabon tự tin giành Vua phá lưới Premier League mùa này.

“Vâng, tại sao không? Tôi cảm thấy tự tin với điều đó”, Aubameyang nói với Sky Sports khi được hỏi về khả năng giành ngôi Vua phá lưới. “Cuộc đua đang diễn ra. Tôi biết đó là một trận chiến khó khăn song tự tin có thể tiếp tục.”

“Đã lâu rồi tôi muốn ghi một bàn thắng như tối nay và nó đã đến. Tôi tự tin vào khả năng của mình. Thông thường, các thủ môn không thực sự nếu quay lưng về phía bạn. Tôi thích bàn thắng này.”

Trong ngày Alexandre Lacazette ngồi trên ghế dự bị, Aubameyang đã chơi trọn 90 phút song chia sẻ sau trận, anh khẳng định muốn đá cùng tiền đạo người Pháp. “Mọi người đều biết rằng tôi thích chơi cùng với Laca vì chúng tôi có mối quan hệ đối tác tuyệt vời”, Auba nói.

“Đôi khi một người chơi, người kia ngồi trên băng ghế dự bị. Bạn phải chấp nhận điều đó. Có thể HLV sẽ hơi giận nhưng ai cũng biết tôi thích chơi trong sơ đồ có 2 tiền đạo.”

Xem lại video tổng hợp trận Watford 0-1 Arsenal:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X