Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat từ chối cả Fulham và Nottingham, chờ đợi MU

Thứ Sáu 01/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sofyan Amrabat vẫn đang chờ đợi cơ hội được chuyển tới MU, anh đã từ chối những lời đề nghị từ Fulham và Nottingham Forest. 

MU đã hoàn tất hợp đồng cho mượn hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham, họ đang nỗ lực bổ sung một tiền vệ phòng ngự vào đội hình của Erik ten Hag trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. Sofyan Amrabat đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Quỷ đỏ bị hạn chế về ngân sách chuyển nhượng do Luật Công bằng tài chính, bởi bậy họ muốn mượn Amrabat ở Hè 2023. MU chấp nhận 2 triệu euro mượn cầu thủ người Ma-Rốc ở mùa giải 2023/24, nhưng đã bị Fiorentina từ chối trong tuần này. 

Amrabat tu choi ca Fulham va Nottingham cho doi MU

Amrabat từ chối cả Fulham và Nottingham, chờ đợi MU

Fulham hiện đã thổi bay MU bằng cách đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25,6 triệu bảng) cho Fiorentina. Tuy nhiên, Alfredo Pedulla tiết lộ rằng Amrabat sẽ từ chối chuyển đến Fulham, anh vẫn đang chờ đợi MU sẽ gửi thêm những lời đề nghị.

Nottingham Forest cũng đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro (17,1 triệu bảng) với Fiorentina trong tuần này nhưng tuyển thủ Ma-Rốc cũng từ chối chuyển sang đội bóng do HLV Steve Cooper dẫn dắt. Điều này cho thấy MU là điểm đến ưa thích của Amrabat.

Tiền vệ này đã từng làm việc với HLV Ten Hag tại FC Utrecht. Amrabat sẽ chờ đợi MU gửi thêm những lời đề nghị. Bây giờ Man đỏ sẽ phải thuyết phục Fiorentina cho mượn cầu thủ sinh năm 1996, và họ sẽ đồng ý mua đứt ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X