Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU thổ lộ mong muốn cập bến Premier League

Thứ Tư 07/06/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat đã lên tiếng thổ lộ mong muốn cập bến Premier League trong bối cảnh đang được liên hệ gia nhập Man United.

Tên tuổi của Sofyan Amrabat đã được biết đến nhiều hơn sau màn thể hiện ấn tượng tại Qatar. Cầu thủ 26 tuổi đã cùng Morocco lọt tới vòng bán kết World Cup. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm của Barcelona.

Dù vậy, Fiorentina đã giữ chân thành công Amrabat. La Viola chỉ sẵn sàng để Amrabat rời đi vào mùa hè này. Và hiện tại, cầu thủ người Morocco đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man United.

Amrabat
Amrabat thổ lộ mong muốn cập bến Premier League

Chia sẻ trước thềm trận chung kết Europa Conference League với West Ham, Amrabat thừa nhận nước Anh là một điểm đến lý tưởng.

“Premier League là một giải đấu tuyệt vời, một trong những giải đấu mạnh mẽ nhất thế giới. Sẽ thật tuyệt nếu được chơi ở đó trong tương lai. Nhưng tôi không chỉ muốn đến Anh, bởi vì Tây Ban Nha cũng rất tuyệt. Serie A cũng là một giải đấu tốt.

Bóng đá đã thay đổi rất nhiều. Nó đậm tính thể lực hơn. Bạn cần phải trở thành một vận động viên nhiều hơn. Nhịp độ và cường độ cũng cao hơn. Ở Anh thì cường độ rất cao, nên tôi nghĩ bóng đá ở đó có thể hợp với tôi”.

Man United đang săn tìm thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ngoài Amrabat, MU còn có liên hệ với Declan Rice và Mason Mount.

Đêm nay, hai mục tiêu chuyển nhượng của Man United là Sofyan Amrabat và Declan Rice sẽ đối đầu trực diện ở trận chung kết cúp C3. Đó cũng là cơ hội tốt để Man United xem giò những mục tiêu này và đưa ra quyết định trước kỳ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X